VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bác sĩ Deborah Birx đă từng dự định từ chức điều phối viên đội đặc nhiệm ứng phó coronavirus (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430252)

florida80 01-23-2021 17:57

Bác sĩ Deborah Birx đă từng dự định từ chức điều phối viên đội đặc nhiệm ứng phó coronavirus
 
1 Attachment(s)
1/23


Vào thứ sáu (ngày 22 tháng 1), Bác sĩ Deborah Birx, người từng là một trong những điều phối viên chính trong đội đặc nhiệm ứng phó coronavirus của Ṭa Bạch Ốc cho biết bà đă cân nhắc việc từ chức dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump.

Trong chương tŕnh Face The Nation của CBS News, bà Brix nói rằng bà “luôn nghĩ đến việc từ chức,” đặc biệt là khi các đồng nghiệp bắt đầu nh́n nhận bà khác đi sau khi trở thành một trong những gương mặt phản ứng với đại dịch coronavirus dưới thời ông Trump. Bà Birx cho biết bà không muốn trở thành một nhân vật chính trị.

Bà Birx, người bị một số chỉ trích v́ đi du lịch và tổ chức Lễ Tạ ơn cùng gia đ́nh khi số ca nhiễm Covid-19 tăng vọt, đă có mặt trong pḥng họp của Ṭa Bạch Ốc vào tháng 4 năm 2020 khi cựu tổng thống Trump gợi ư rằng tiêm thuốc tẩy, hoặc các chất khử trùng khác có thể chữa virus. Bà tỏ ra rất khó chịu khi cựu tổng thống hỏi liệu bà đă bao giờ nghe nói về nhiệt độ giết chết virus ở người chưa.

https://i.imgur.com/czPD4ri.jpg

Nhận xét của bà được đưa ra một ngày sau khi Bác sĩ Anthony Fauci, một trong những chuyên gia sức khỏe cộng đồng hàng đầu khác của chính phủ, cho biết ông cảm thấy thoải mái khi nói về Covid-19 sau khi cựu tổng thống Trump đă măn nhiệm. Ông Fauci nói rằng chính quyền mới cam kết “hoàn toàn minh bạch, cởi mở và trung thực”, khác với chính quyền của ông Trump khi Fauci nói rằng ông thường cảm thấy sẽ có hậu quả nếu nói một cách trung thực về đại dịch. Y tế dưới thời cựu tổng thống Trump được xem như là một công cụ của chính trị.

Bà Birx, người nói rằng bà chưa bao giờ giấu thông tin với công chúng, gợi ư trong cuộc phỏng vấn rằng bà cảm thấy bế tắc khi cố gắng làm việc ới chính quyền cựu tổng thống Trump để chống lại Covid-19. Vào tháng 12 vừa qua, bà Birx cho biết trong một cuộc phỏng vấn với trang tin tức Newsy rằng bà có kế hoạch nghỉ hưu nhưng không nói chi tiết khi nào

koorlie 01-23-2021 19:41

Quote:

Bác sĩ Anthony Fauci, một trong những chuyên gia sức khỏe cộng đồng hàng đầu khác của chính phủ, cho biết ông cảm thấy thoải mái khi nói về Covid-19 sau khi cựu tổng thống Trump đă măn nhiệm.
Th́ đă nói như trên rằng ông Fauci là bác sĩ hàng đầu chính phủ, sự hiểu biết y tế của ông coi như thuộc về lớp người đứng đầu của Mỹ, và có thể của thế giới luôn không chừng.

Bắt ổng làm việc chung với một tổng thống sốt rét không có ăn học, ổng không thể nói sự thật để cứu người th́ không thoải mái là phải rồi.

Quote:

Bà Birx, người nói rằng bà chưa bao giờ giấu thông tin với công chúng, gợi ư trong cuộc phỏng vấn rằng bà cảm thấy bế tắc khi cố gắng làm việc ới chính quyền cựu tổng thống Trump để chống lại Covid-19.
Th́ cũng chẳng khác ǵ với Fauci ở trên, bà này cũng là bác sĩ hàng đầu chính phủ, kiêm điều phối viên trong đội đặc nhiệm ứng phó, response coordinator.

Bắt bă làm việc chung với một tổng thống clorox uống thuốc tẩy và dùng bằng đại học giả, bă không thể nói sự thật để cứu người trong khi ông Trump cứ tè le ra ba cái chuyện mê tín dị đoan, th́ bă thấy bế tắc là phải rồi.

Bà con ai cũng biết hết trơn, hễ mà tổng thống chuyên nghề gian lận mờ ám và thu hút vây quanh ḿnh bằng những tên du đăng proud thất học cùng một đoàn thái giám cúi đầu nịnh bợ, th́ hậu quả trước mắt không có ǵ lạ cả: Gần nửa triệu người chết.


All times are GMT. The time now is 15:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03519 seconds with 8 queries