VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Top con giáp tài lộc thăng hạng, vận số thăng hoa, giàu bất th́nh ĺnh trong 3 năm tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430547)

vuitoichat 01-24-2021 14:09

Top con giáp tài lộc thăng hạng, vận số thăng hoa, giàu bất th́nh ĺnh trong 3 năm tới
 
3 Attachment(s)
Những con giáp may mắn ngút trời trong 3 năm tới, làm chơi hưởng thật, phú quư phát tài, cứ thế mà phất chính là phúc lộc trời khi bước vào thời hoàng kim của đời ḿnh, không chỉ nhà xe chờ sẵn c̣n có tiền tỷ trong két sắt.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611497214
T́nh tiền như ư, hỷ sự như mơ, vạn sự bất ngờ chính là lộc lá trời đă an bài cho con giáp giàu có này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Th́n

Người tuổi Th́n sinh ra đă may mắn, công việc suôn sẻ hanh thông, làm ăn thuận lợi. Dù nhiều lần bị tiểu nhân quấy phá, gặp nạn tam tai nhưng Th́n vẫn vượt qua mọi khốn khó để khẳng định tài năng của ḿnh.

Trong 3 năm tới, Th́n sẽ bước sang trang mới của đời ḿnh với cơ hội lớn trong sự nghiệp. T́nh tiền như ư, hỷ sự như mơ, vạn sự bất ngờ chính là lộc lá trời đă an bài cho con giáp giàu có hơn người này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611497214
Dù hiện tại khổ cực bao nhiêu th́ trong 3 năm tới con giáp may mắn này cũng vạn sự hanh thông, tiêu tiền khỏi nghĩ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp ham khám phá, thích phiêu lưu và không ngần ngại thử sức ḿnh ở những lĩnh vực mới nên càng vững vàng, kiên định càng thành công. 3 năm tam tai đă qua, từ Tân Sửu 2021 trở đi con giáp giàu sang này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, đời sang trang mới.

Song hỷ lâm môn, tiền ùa vào két, cứ vơi lại đầy chính là những ǵ Ngọ nắm chắc trong tay. Thế nên, dù hiện tại khổ cực bao nhiêu th́ trong 3 năm tới con giáp may mắn này cũng vạn sự hanh thông, tiêu tiền khỏi nghĩ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611497214
Hỷ sự lâm môn, cứ thế mà phất chính là phúc phần mà Tư xứng đáng nhận được trong 3 năm tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tư

Trời sinh Tư là con giáp thông minh, biết cách đối nhân xử thế nên đi đến đâu cũng được quư mến, thương yêu. Càng vững vàng, kiên định Tư càng thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Hết hạn tam tai, bước sang năm mới Tân Sửu 2021 Tư sẽ lội ngược ḍng ngoạn mục với mưa tài lộc ập xuống đầu. Hỷ sự lâm môn, cứ thế mà phất chính là phúc phần mà Tư xứng đáng nhận được trong 3 năm tới.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


All times are GMT. The time now is 00:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04324 seconds with 8 queries