VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phim “Danger Close” mang đến hiện thực chiến tranh Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430598)

florida80 01-24-2021 19:58

Phim “Danger Close” mang đến hiện thực chiến tranh Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Nếu bạn đang t́m kiếm sự tái hiện thực tế, được dàn dựng chân thực về những điều kiện mà những người lính Úc thuộc Đại đội D của Thiếu tá Harry Smith phải chịu đựng trong Trận Long Tân vào tháng 8 năm 1966, hăy xem bộ phim hành động chiến tranh của đạo diễn Kriv Stender, tên là “Danger Close: The Battle of Long Tan”.

Khi bạn xem bộ phim này, bạn đang trải nghiệm trận chiến đẫm máu nhất của Úc trong Chiến tranh Việt Nam. Danger Close được quay ở phía bắc Queensland, Úc, tại các địa điểm nhiệt đới và cận nhiệt đới gần giống với địa h́nh của đồn điền cao su bị bỏ hoang tại Long Tân, thuộc tỉnh Phước Tuy của miền Nam Việt Nam, nơi trận chiến diễn ra. Bộ phim dài hai giờ có sự tham gia của ngôi sao Travis Fimmel, ngôi sao Luke Bracey, tài tử Anthony Hayes và nam tài tử kỳ cựu Richard Roxburgh.




Ngoài việc tŕnh bày trận chiến với những chi tiết rất đỗi chân thực, bộ phim trên c̣n nhấn mạnh vai tṛ quan trọng của pháo binh “Kiwi”, tức là người Tân Tây Lan, trong việc hỗ trợ Đại đội D. Nó cũng cho thấy những hành động dũng cảm của phi cơ trực thăng Flight Lts của Không quân Hoàng gia Úc.

Ông Frank Riley và Bob Grandin, những người đă t́nh nguyện dũng cảm trước hỏa lực của đối thủ và chấp nhận thời tiết gió mùa để chuyển đạn cứu sinh cho Đại đội D. Theo tờ History Net đưa tin, Danger Close xứng đáng đứng vào hàng ngũ những bộ phim chiến tranh Việt Nam được tái hiện chân thực, đặc biệt xuất sắc.


All times are GMT. The time now is 15:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03594 seconds with 8 queries