VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Các nhà lập pháp ngăn chặn người theo CN thượng tôn da trắng gia nhập và ở lại quân đội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430657)

Family Guy 01-25-2021 00:42

Các nhà lập pháp ngăn chặn người theo CN thượng tôn da trắng gia nhập và ở lại quân đội
 
1 Attachment(s)
Được dịch từ: https://thehill.com/policy/defense/5...-from-military


Các nhà lập pháp đang giải quyết vấn đề của riêng họ để ngăn chặn những người theo chủ nghĩa thượng tôn da trắng và những phần tử cực đoan khác (như mít dzàng) gia nhập và ở lại quân đội.

https://thehill.com/sites/default/fi...?itok=SF03nSnv

Sau vụ tấn công chết người vào ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ - và tiết lộ sau đó rằng gần 1 trong 5 người bị buộc tội liên quan đến cuộc bạo động có một số h́nh thức nền tảng quân sự - Quốc hội có kế hoạch chèn ngôn ngữ vào Đạo luật Ủy quyền Quốc pḥng (NDAA) năm nay để giải quyết chủ nghĩa cực đoan tại Ngũ Giác Đài và các cơ quan liên bang khác.

“Cuộc tấn công vào Điện Capitol của chúng tôi là một cuộc nổi dậy phần lớn được thúc đẩy bởi các nhóm tán thành quan điểm của những người theo chủ nghĩa tối cao da trắng cực đoan - những nhóm tích cực tuyển dụng các cựu chiến binh và từ hàng ngũ quân đội của chúng tôi,” Hạ nghị sĩ Anthony Brown (D-Md.) Nói trong một tuyên bố với The Hill.

"Chúng ta phải tự nhắc ḿnh nhổ bỏ những niềm tin này ra khỏi hàng ngũ của ḿnh, bảo vệ các quân nhân của chúng ta khỏi sự cực đoan hóa và đảm bảo tất cả người Mỹ cảm thấy an toàn khi phục vụ đất nước mà chúng ta đều yêu mến."

Mối lo ngại về những kẻ cực đoan trong hàng ngũ đă trở thành tâm điểm chú ư trên toàn quốc sau cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1, khi ít nhất 27 trong số hơn 140 cá nhân bị buộc tội trong cuộc tấn công được phát hiện đă phục vụ hoặc hiện đang phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ.

Bộ Quốc pḥng đă phải vật lộn với cách tốt nhất để diệt trừ những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc da trắng và những kẻ cực đoan trong số binh lính, thủy thủ và không quân của ḿnh.

Một quan chức quốc pḥng nói với The Hill rằng trong số 143 thông báo điều tra Ngũ Giác Đài nhận được từ FBI vào năm ngoái về các thành viên quân đội cũ và hiện tại, có 68 trường hợp liên quan đến chủ nghĩa cực đoan trong nước. Quan chức này nhấn mạnh rằng đại đa số là cựu quân nhân, nhiều người có hồ sơ giải ngũ xấu.


@ TheHill.com


All times are GMT. The time now is 11:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03799 seconds with 8 queries