VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cảnh sát Mỹ lao xe vào đám đông, một người bị cán (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430666)

goodidea 01-25-2021 02:00

Cảnh sát Mỹ lao xe vào đám đông, một người bị cán
 
1 Attachment(s)
Một cảnh sát ở Tacoma lái xe lao vào đám đông tụ tập chặn ngă tư, cán lên ít nhất một người.

Sở cảnh sát thành phố Tacoma, bang Washington, cho biết các sĩ quan lái xe tới hiện trường sau khi nhận được tin báo một nhóm người đang tụ tập chặn ngă tư ở trung tâm thành phố chiều tối 23/1.

Khi đến nơi, họ phát hiện đám đông khoảng 100 người cùng nhiều phương tiện chắn ngang đường. Cảnh sát bắt đầu giải tán đám đông để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Đám đông sau đó bao vây một xe cảnh sát, đập vào thân xe và cửa sổ xe, buộc sĩ quan bên trong bật đèn và c̣i ưu tiên để cảnh báo. Người này đă cố gắng lùi xe nhưng không được v́ bị đám đông chặn lại.

"Lo ngại cho tính mạng của ḿnh, sĩ quan đă lái xe về phía trước, cán qua một người và có thể đă đâm vào nhiều người khác", trích thông cáo của cảnh sát Tacoma. Khi tới được vị trí an toàn, cảnh sát này đă gọi cứu thương.

Người bị cán sau đó được đưa đến bệnh viện với nhiều vết trầy xước, nhưng được cho là không nguy hiểm đến tính mạng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611539748
Cảnh sát Tacoma lao xe vào đám đông hôm 23/1.

Video đăng trên mạng xă hội cho thấy một ô tô màu trắng đang biểu diễn kỹ thuật lái xe xoay tṛn 360 độ tại hiện trường, trước khi xe cảnh sát lao vào đám đông.

Nhà chức trách hạt Pierce đang điều tra sự việc. Thị trưởng Tacoma Victoria Woodards hôm 24/1 cho biết sự việc đang được điều tra nghiêm túc và kêu gọi cảnh sát làm rơ trách nhiệm của những người liên quan.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03644 seconds with 8 queries