VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thượng nghị sĩ Florida căng thẳng v́ Ivanka Trump ra tranh cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430674)

Cupcake01 01-25-2021 02:13

Thượng nghị sĩ Florida căng thẳng v́ Ivanka Trump ra tranh cử
 
1 Attachment(s)
Thượng nghị sĩ Cộng ḥa Marco Rubio của Florida ngày 24/1 cho thấy ông không thoải mái khi được hỏi về khả năng sẽ phải cạnh tranh ghế Thượng viện với Ivanka Trump vào năm 2022.

"Ông có coi Ivanka Trump là đối thủ tiềm năng đáng gờm không?", người dẫn chương tŕnh Fox News Chris Wallace hỏi ông Rubio. Ông Wallace nhắc đến suy đoán về tham vọng chính trị cá nhân của Ivanka Trump sau khi bà mua nhà ở Miami, Florida với chồng, Jared Kushner.

“Chà, tôi không tham gia vào tṛ chơi diễn xuất ở Washington”, ông Rubio trả lời, rơ ràng muốn đối thủ của ḿnh là bất kỳ ai khác, ngoài thành viên gia đ́nh Trump, Guardian nhận định.

“Khi bạn quyết định tái tranh cử ở một tiểu bang như Florida, bạn phải chuẩn bị cho một cuộc đua quyết liệt. V́ vậy, tôi đang chuẩn bị tranh cử trong một cuộc đua rất cạnh tranh với đối thủ khó nhằn”, ông Rubio cho biết. “Ghế ở Thượng viện không phải là của ḿnh tôi. Nếu muốn trở lại Thượng viện, tôi phải giành được nó sáu năm một lần”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611540728
Thượng nghị sĩ Cộng ḥa Marco Rubio của Florida không thoải mái khi phải nói về đối thủ cạnh tranh tiềm năng đến từ gia đ́nh Trump của ḿnh. Ảnh: Getty.

Ông Wallace đă cố thúc ép Thượng nghị sĩ Rubio ít nhất phải nhắc đến tên người có thể trở thành đối thủ của ông.

“Tôi thích Ivanka. Chúng tôi đă làm việc rất thuận lợi với nhau trong các vấn đề và cô ấy là…”, ông Rubio nói, nhỏ tiếng dần và nhanh chóng chuyển hướng sang những thành công của ông “cho người dân Florida” kể từ khi được bầu làm thượng nghị sĩ vào năm 2010.

Cuộc phỏng vấn kết thúc ngay sau đó và ông Rubio có vẻ nhẹ nhơm khi tránh phải nói thêm bất kỳ điều ǵ về người hàng xóm mới ở Miami.

Lần cuối cùng thượng nghị sĩ Florida trông có vẻ không thoải mái như vậy trên truyền h́nh là trong cuộc tranh luận của các ứng viên tổng thống đảng Cộng ḥa vào năm 2016. Ông Rubio bị Thượng nghị sĩ Chris Christie chọc tức v́ lặp đi lặp lại một câu nói về cựu Tổng thống Barack Obama đến 3 lần. Đó cũng có thể là khi ông Rubio với lấy chai nước và uống trong lúc đang phản bác Thông điệp liên bang của ông Obama vào năm 2013.

Năm 2016, ông Rubio ra tranh cử tổng thống cho đảng Cộng ḥa, cuộc đua mà cuối cùng ông Donald Trump đă giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau đó, ông Rubio chuyển thành người ủng hộ nhiệt thành của ông Trump.

VietBF @ Sưu tầm

LangTu742010 01-25-2021 05:20

Đă nói rồi, theo tên giáo chủ th́ chỉ có từ chết đến bị thương mà thôi


All times are GMT. The time now is 19:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04195 seconds with 8 queries