VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bí mật màn ảo thuật đi 'xuyên' kính ngay trước mặt danh thủ Rio Ferdinand (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430686)

Cupcake01 01-25-2021 02:37

Bí mật màn ảo thuật đi 'xuyên' kính ngay trước mặt danh thủ Rio Ferdinand
 
1 Attachment(s)
Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng nhà ảo thuật vẫn thực hiện được màn trình diễn biến ảo khiến khán giả kinh ngạc.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã gửi đến quý độc giả màn ảo thuật đi xuyên kính của nhà ảo thuật Dynamo dù xung quanh có rất nhiều người, bao gồm cả cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng Rio Ferdinand phải kinh ngạc.

Vậy nhà ảo thuật đã thực hiện mà màn ảo thuật này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu thủ thuật của ông qua bài viết dưới đây:

Đầu tiên, một điều khá hiển nhiên là hai người giúp nhà ảo thuật căng chiếc áo khoác ra cũng như người đàn ông đang cầm mảnh giấy bên góc phải màn hình là ba người có liên quan đến màn ảo thuật vì họ có thể quan sát những gì nhà ảo thuật làm.

Vậy vai trò của họ là gì?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611542217

Hai người đàn ông giúp căng chiếc áo và đánh lạc hướng khán giả khi giả bộ nhìn về phía dưới (dù nhà ảo thuật không hề ở đó), điều này sẽ khiến những người ở bên trong nghĩ rằng nhà ảo thuật đang làm gì đó ở phía sau chiếc áo.

Vậy nhà ảo thuật đã đi đâu?

Ảo thuật gia Dynamo đã đi về phía góc phải màn hình, nơi người đàn ông cầm mảnh giấy đang đứng. Khán giả sẽ không thể ngờ đến điều này vì ban đầu người đàn ông cầm tờ giấy cố tính tạo một kẽ hở với người cầm áo.

Sau đó, người đàn ông này vờ như đang quay lưng lại để nhìn nhà ảo thuật nhưng thực ra là để che đi kẽ hở và giúp che nhà ảo thuật lại để mọi người bên trong không thể thấy được là ông đang bò qua lối cửa chính.

Vậy những người ở bên ngoài thì sao?

Chúng ta có thể thấy họ không có nhiều phản ứng trên khuôn mặt như những người bên trong vì rõ ràng là họ có thể thấy nhà ảo thuật đi qua cửa. Điều này cũng không quá quan trọng vì họ có thể là những khán giả được sắp xếp để đánh lừa cảm giác của những người bên trong.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03553 seconds with 8 queries