VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Sốc cảnh người phụ nữ có hành động ghê tởm ngay trong thang máy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430721)

therealrtz 01-25-2021 03:28

Sốc cảnh người phụ nữ có hành động ghê tởm ngay trong thang máy
 
1 Attachment(s)
Khi vừa đi vào thang máy, một người phụ nữ lớn tuổi đă có hành động ghê tởm khi liên tục ném đờm vào cửa thang khiến nhiều người bức xúc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611545284
Đoạn clip được ghi lại vào ngày 15/1, tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, một người phụ nữ lớn tuổi sau khi đi vào thang máy đă liên tục dùng tay ném đờm vào cửa thang. Toàn bộ hành động ghê tởm của người phụ nữ đă được camera giám sát ghi lại.

Được biết, người phụ nữ đă bị ban quản lư ṭa nhà nhận dạng và yêu cầu người nhà giáo dục. Chiếc thang cũng đă được khử trùng ngay sau đó.

Trước đó vào ngày 4/1, một nam shipper cũng đă thản nhiên cởi quần rồi đi tiểu ngay trong thang máy của một chung cư ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau đó, anh ta bấm tất cả các tầng trước khi rời đi.

Phát hiện thấy có nước tiểu trong thang máy, người dân trong khu chung cư đă lập tức báo cho ban quản lư ṭa nhà. Ban quản lư ṭa nhà đă khiếu nại với nền tảng dịch vụ giao đồ ăn và họ đang điều tra vụ việc.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03285 seconds with 8 queries