VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Trẻ chơi một ḿnh trong sân gặp tai nạn kinh hoàng, người lớn xem "toát mồ hôi lạnh" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430723)

therealrtz 01-25-2021 03:30

Trẻ chơi một ḿnh trong sân gặp tai nạn kinh hoàng, người lớn xem "toát mồ hôi lạnh"
 
1 Attachment(s)
Đây chính là lời cảnh báo mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh khi để con em ḿnh chơi một ḿnh. Tai nạn không lường có thể xảy ra bất cứ lúc nào. May mắn là cháu bé trong clip đă được chị gái phát hiện kịp thời.

Toàn bộ diễn biến đă được camera an ninh ghi lại vào ngày 22/1 vừa qua. Theo dơi đoạn clip, từng giây trôi qua, người ta không khỏi "toát mồ hôi lạnh", bồn chồn lo lắng cho sự an nguy của đứa trẻ.

Sự việc xảy ra trong sân nhà, thời điểm đó đứa trẻ khoảng 3 tuổi đang đứng chơi trên một chiếc thùng phuy. Đứa trẻ nghịch sợi dây treo trên cổng rồi ṿng qua cổ, không may chiếc thùng phuy dưới chân trôi đi mất và cảnh tưởng kinh hoàng đă xảy ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611545438
Đứa trẻ đứng trên thùng phuy rồi nghịch sợi dây treo trên cổng.

Đứa trẻ loay hoay, giẫy giụa mà không thể chạm chân được xuống đất. Trên sân c̣n có một đứa trẻ khác tầm tuổi đang chơi nhưng tất nhiên bé cũng không thể hiểu chuyện ǵ đang xảy ra và ḿnh phải làm ǵ.

Thời gian cứ thế trôi đi mà không một ai trong nhà phát hiện. Phải gần một phút sau, bé gái tầm 10 tuổi hoảng hốt lao ra ngoài, bế thốc bé trai xuống rồi gọi thất thanh, t́m sự trợ giúp của người lớn.

May mắn là bé trai đă an toàn, nhưng chắc chắn bé đă rất sốc và sợ v́ những ǵ ḿnh vừa trải qua. Tai nạn này chính là bài học nhắc nhở mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh khi để con chơi một ḿnh, tai nạn khó lương có thể xảy ra bất cứ lúc nào vào những thời điểm không ai có thể ngờ tới.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03041 seconds with 8 queries