VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nhiều hội viên trung thành rời bỏ câu lạc bộ của Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430729)

troopy 01-25-2021 03:42

Nhiều hội viên trung thành rời bỏ câu lạc bộ của Trump
 
1 Attachment(s)
Nhiều hội viên của câu lạc bộ nghỉ dưỡng Mar-a-Lago mặc dù rất trung thành nhưng đang rời đi v́ không muốn dính dáng tới cựu tổng thống Trump.

"Nơi này đang mất đi tinh thần vốn có của nó", sử gia Laurence Leamer, tác giả cuốn sách "Mar-a-Lago: Bên trong những cánh cổng quyền lực tại Dinh Tổng thống của Donald Trump", nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh MSNBC hôm 23/1.

Leamer cho hay các hội viên của câu lạc bộ Mar-a-Lago "không quan tâm tới chính trị và họ nói thức ăn không ngon", thêm rằng ông đă nói chuyện với nhiều hội viên "lặng lẽ rời đi" sau khi Trump măn nhiệm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611546063
Trump lên trực thăng để bay về Florida hôm 20/1. Ảnh: AFP.

Cựu tổng thống Mỹ đă chuyển về khu nghỉ dưỡng ở Palm Beach, Florida, sinh sống tuần trước. Tuy nhiên, khi không c̣n dấu ấn về một tổng thống đương nhiệm, các vị khách cảm thấy Mar-a-Lago không c̣n sức thu hút. Không có hoạt động giải trí nào diễn ra tại đây suốt thời kỳ đại dịch và Leamer cho hay "đó là một nơi buồn tẻ, không c̣n như trước".

Việc nhiều hội viên ra đi có thể khiến Trump bị giảm thu nhập từ câu lạc bộ này. Khi ông c̣n là tổng thống, nhiều người từng trả tới 200.000 USD để được trở thành hội viên Mar-a-Lago, Leamer cho biết, nhưng hiện họ nghĩ ḿnh sẽ không tiếp tục chi tiền cho mức phí này nữa.

Mar-a-Lago từ lâu đă bị các nhà phê b́nh chế giễu là một câu lạc bộ tồi tàn, ngột ngạt chứa đầy những kỷ vật của Trump, một số trong đó là giả. "Bạn không thể phóng đại nó hài hước như thế nào", người dẫn chương tŕnh Jimmy Kimmel hôm 22/1 kể lại chuyến thăm khu nghỉ dưỡng ngay trước khi Trump trở thành tổng thống. "Mọi người ở đó đều đă 100 tuổi".

Kimmel cho hay ông đă đến khu nghỉ dưỡng khoảng 6 năm trước để ăn tối với Howard Stern, người sống gần khu nhà vào thời điểm đó. Ông mô tả khách dự tiệc ở Mar-a-Lago là "những người c̣ng lưng ăn đồ ăn mềm" và nơi này tràn ngập các bức ảnh của Trump.

"Đó là một nơi yên tĩnh và khủng khiếp," Kimmel nói. "Và bây giờ ông ấy sống ở nơi khủng khiếp này".

Các khách sạn của Trump bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng doanh thu tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago năm ngoái vẫn tăng, từ 21,4 triệu lên 24,2 triệu USD.

Năm 2019, Trump đă chuyển địa chỉ thường trú từ Tháp Trump ở New York tới Mar-a-Lago, nhưng vẫn chưa rơ liệu ông có được phép sinh sống lâu dài tại đây không, v́ điều này có thể vi phạm thỏa thuận năm 1993 ông đă kư với thị trấn Palm Beach.

"Ngay cả ở đây, mọi người cũng không thích ông ấy", Leamer nói, đề cập đến các cư dân của Palm Beach. Nhiều người từng bỏ phiếu cho Trump với hy vọng được giảm thuế và thị trường chứng khoán bùng nổ. "Đó chỉ là một thước đo khác cho thấy quyền lực của ông ấy đă suy giảm thế nào".

*VietBF@sưu tập

LangTu742010 01-25-2021 04:38

Với thời gian th́ tên giáo chủ ma đầu này sẽ chết trong cô độc :nana::nana::nana:


All times are GMT. The time now is 17:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03567 seconds with 8 queries