VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Thương hiệu tỷ đô của Meghan và Harry- Thảm họa với Hoàng gia Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1430735)

PinaColada 01-25-2021 04:01

Thương hiệu tỷ đô của Meghan và Harry- Thảm họa với Hoàng gia Anh
 
2 Attachment(s)
Thương hiệu tỷ đô của Meghan và Harry sẽ là thảm họa đối với vợ chồng Kate. Có thể nói rằng những thành công mà nhà Sussex đạt được có thể sẽ gây ảnh hưởng đến nhà Cambridge nói riêng và Hoàng gia Anh nói chung.

Hoàng gia Anh lên tiếng về lùm xùm của nhà Sussex liên quan đến Tổng thống Mỹ trong khi Meghan Markle có động thái thách thức tất cả / Meghan Markle tiếp tục thất bại trong vụ kiện tai tiếng và khiến chồng Nữ hoàng Anh phát cáu

Sau khi rời Hoàng gia Anh, Meghan và Harry quyết tâm gây dựng cho ḿnh một thương hiệu riêng. Họ đă kư kết được những hợp đồng hàng triệu đô và ổn định cuộc sống ở Mỹ. Một chuyên gia Hoàng gia cho rằng nếu vợ chồng Meghan tiếp tục đi theo hướng này họ sẽ sớm có được thương hiệu tỷ đô. Tuy nhiên một số người nhận định điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới Công nương Kate, Hoàng tử William và các thành viên trong gia đ́nh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611547177

Việc Meghan và Harry gây dựng thương hiệu tỷ đô có thể gây ảnh hưởng xấu đến vợ chồng Kate và Hoàng gia Anh.
Nhà viết tiểu sử Duncan Larcombe có chia sẻ sự lo ngại của ông về việc mọi người ngày càng thích thú với những dự án mới hơn là những dự án truyền thống của Hoàng gia. Ông phát biểu: "Những ǵ Harry và Meghan đă làm trong hơn 12 tháng qua là gieo hạt, những hạt giống sẽ đem đến thảm họa tiềm tàng cho gia đ́nh Hoàng gia".

"Có tới 50 triệu người theo dơi đoạn tṛ chuyện của Harry về món sữa chua hữu cơ hay bất cứ thứ th́ mà anh ta quảng bá nhưng chỉ có 5000 người theo dơi William, vị vua tương lai khi tham gia một hoạt động Hoảng gia hay bất cứ sự kiện nào khác. Đó sự thực trở thành một vấn đề", ông lư giải.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611547177

Nhà Sussex được chú ư khiến nhà Cambridge dần bị lu mờ.

Chuyên gia Hoàng gia Katie Nicholl nhận định quan hệ giữa William và Harry đang cải thiện nhưng mọi thứ vẫn chưa quay trở lại b́nh thường. Người này bày tỏ: "Thời điểm này năm ngoái 2 Hoàng tử không tṛ chuyện với nhau. Giờ t́nh h́nh khá hơn. Tuy nhiên vẫn c̣n những thứ phải vượt qua. Tôi nghĩ họ đều nhận ra rằng phải hướng tới tương lai trong cuộc sống".

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 01:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03263 seconds with 8 queries