VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nhận đường chuyền bất ngờ, nhà ảo thuật hô biến quả bóng đá bay lơ lửng trên không (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431050)

therealrtz 01-26-2021 07:37

Nhận đường chuyền bất ngờ, nhà ảo thuật hô biến quả bóng đá bay lơ lửng trên không
 
1 Attachment(s)
Nhà ảo thuật đón lấy trái bóng từ một cầu thủ nghiệp dư, thay v́ đá trả lại, ông đă khiến mọi người phải kinh ngạc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611646619

Nhà ảo thuật Dynamo đang cùng nhiều khán giả khác theo dơi màn tâng bóng đường phố của một cầu thủ nghiệp dư th́ được cầu thủ này đá quả bóng về phía ḿnh, thay v́ nhặt lên hay đá lại cho cầu thủ này th́ nhà ảo thuật đă thực hiện một màn ảo thuật đầy bất ngờ.

Ông sử dụng hai bàn tay x̣e ra hướng về phía quả bóng dưới chân rồi từ từ khiến quả bóng bay lên cao dù không chạm tay vào. Nhà ảo thuật đă làm thế nào?

Giải mă màn ảo thuật khiến quả bóng đá bay lơ lửng

Khi cầu thủ nghiệp dư đá quả bóng về phía nhà ảo thuật, camera đă cố t́nh quay sang góc khác và đây là lúc màn ảo thuật bắt đầu. Một trợ lư của nhà ảo thuật đă tráo quả bóng thật với một quả bóng đă được chuẩn bị trước (xem video bên dưới).

Quả bóng mới này có gắn hai sợi dây siêu mỏng và bền, thường được sử dụng trong ảo thuật, nhà ảo thuật sẽ gắn sợi dây với quả bóng rồi kéo nó lên. Cuối cùng, khi quả bóng đă ngang tầm tay th́ ông giật mạnh cho sợi dây đứt ra rồi bắt lấy quả bóng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02980 seconds with 8 queries