VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Trump lần đầu ra tuyên bố kể từ khi về Florida (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431054)

Cupcake01 01-26-2021 07:44

Ông Trump lần đầu ra tuyên bố kể từ khi về Florida
 
1 Attachment(s)
Cựu Tổng thống Trump thông báo mở văn pḥng ở Florida - nơi xử lư các nhiệm vụ của ông với tư cách là cựu tổng thống và tiếp tục chương tŕnh nghị sự của chính quyền Trump.

“Văn pḥng sẽ chịu trách nhiệm quản lư thư từ, các tuyên bố công khai và hoạt động của cựu Tổng thống Donald Trump, nhằm thúc đẩy lợi ích của Mỹ và thực thi chương tŕnh nghị sự của chính quyền cũ thông qua vận động, tổ chức và các hoạt động công cộng”, tuyên bố cho biết, Reuters đưa tin.

Thông báo được đưa ra cùng ngày với việc Hạ viện chuyển cáo trạng luận tội ông Trump kích động bạo lực, đến Thượng viện, liên quan đến bài phát biểu của ông với những người ủng hộ trước vụ bạo loạn ở Điện Capitol ngày 6/1.

Phiên luận tội ông Trump ở Thượng viện dự kiến diễn ra vào ngày 9/2.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611646973
Ông Trump vẫn không từ bỏ ư định tiếp tục duy tŕ ảnh hưởng chính trị. Ảnh: Reuters.

Trong bài phát biểu chia tay vào ngày cuối cùng trên cương vị tổng thống, ông Trump nói với người ủng hộ rằng “Chúng ta sẽ trở lại trong một số h́nh thức”. Ông Trump đă không xuất hiện trước công chúng kể từ khi rời Nhà Trắng đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở Palm Beach, Florida.

Trước khi rời nhiệm sở, ông Trump đă đề cập đến khả năng thành lập đảng mới, được gọi là “đảng Yêu nước”. Nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử bằng cuộc chiến pháp lư và thuyết âm mưu gian lận bầu cử của ông Trump đă không thành công.

Điều này đă cuốn ông vào nhiều rắc rối sau khi rời nhiệm sở. Thượng viện chuẩn bị cho phiên luận tội lần 2. FBI cũng đang điều tra gia đ́nh ông liên quan đến vấn đề thuế. Tuy vậy, cựu tổng thống Mỹ dường như vẫn không từ bỏ khả năng duy tŕ ảnh hưởng chính trị.

VietBF @ Sưu tầm

thangbomvietnam 01-26-2021 20:54

Ông Trump chưa tuyên bố th́ đám CC đă tuyên bố truớc thay Trump rồi...Trump suy nghĩ 1 th́ đám CC đă suy nghĩ gấp mấy lần Trump đề đăng tin cho cộng đồng Việt Nam theo đọc mà ủng hộ...May đây Trump sẽ muớn mấy anh hùng vũ trụ này làm cố vấn cho Trump....


All times are GMT. The time now is 22:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03697 seconds with 8 queries