VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ chủ quán vác chổi đòi tài xế đỗ ô tô trước cửa 100 nghìn: "Cởi áo cho mà quay này" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431062)

Cupcake01 01-26-2021 08:14

Nữ chủ quán vác chổi đòi tài xế đỗ ô tô trước cửa 100 nghìn: "Cởi áo cho mà quay này"
 
1 Attachment(s)
Người phụ nữ quát nạt tài xế và phụ xe, thậm chí còn dọa cởi áo cho cả hai "quay thoái mái".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611648857

Sự việc xảy ra ở thị trấn Kiện Khê, Hà Nam cách đây không lâu. Một xe tải được cho là đỗ chắn quán cơm khiến vợ chồng chủ quán bực tức. Người phụ nữ vác chổi ra đe dọa, đồng thời đòi số tiền đỗ xe là 100 nghìn đồng.

Khi tài xế xin được bỏ qua và đưa ít tiền, nữ chủ quán không nhận và tiếp tục to tiếng.

"30 nghìn không nhận cho lần sau các chú biết. Quán cơm biển to tướng thế kia, ăn xong rồi thế. Thích quay không? Cởi áo ra cho quay này! Có đưa tiền không? Nhanh cho tao vào bán hàng. Không xin xỏ gì hết", người phụ nữ chửi bới và liên tục đòi tiền trông xe. Riêng người chồng có vẻ bình tĩnh hơn. Ông này lo ngại khả năng các phương tiện khác đâm vào đuôi xe tải, gây rắc rối.

Phía nhà xe cho rằng họ không biết nên mới đỗ xe như vậy. Tuy nhiên, tài xế và phụ xe cũng không đồng tình với số tiền giữ xe quá đáng như vậy.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, vợ chồng chủ quán cơm đồng ý nhận số tiền 30 nghìn đồng.

Dân mạng xôn xao bàn tán vì vụ việc. Đỗ xe thiếu ý thức không phải câu chuyện cũ. Việc xử lý các tài xế đỗ xe bừa bãi cũng được bàn luận rất nhiều trên mạng xã hội.

"Chẳng biết đường này có cấm dừng đỗ không. Cái xe đỗ ngoài đường chứ có đỗ vào đất của quán cơm đâu mà bà chủ làm quá lên thế. Tự ý thu phí còn dọa đánh người, thật chẳng ra sao", một tài khoản cho ý kiến.

"Nói chung là đôi bên cũng nên có ý một chút. Gần nhà mình có mấy bác đi xe tải đậu trước cửa nhà làm ăn, chủ cũng chán lắm. Tiền thuê mặt bằng lại cao. Mình nghĩ cả hai cùng tế nhị một chút thì chuyện đã êm xuôi", một dân mạng khác bình luận.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02816 seconds with 8 queries