VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tài khoản Twitter đe dọa Trump bị đóng vĩnh viễn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431064)

pizza 01-26-2021 08:17

Tài khoản Twitter đe dọa Trump bị đóng vĩnh viễn
 
1 Attachment(s)
Twitter đóng vĩnh viễn tài khoản đe dọa ông Trump. Tài khoản này lấy tên nhà lănh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei, sau khi tài khoản này đăng nội dung đe dọa ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump th́ bị đóng vĩnh viễn.
Twitter hôm 25/1 thông báo họ đă đóng vĩnh viễn một tài khoản giả danh nhà lănh đạo tối cao của Iran Ayatollah Ali Khamenei, sau khi tài khoản này đăng ảnh miêu tả âm mưu ám sát cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, tờ The Hill đưa tin.

Phát ngôn viên của Twitter xác nhận tài khoản @khamenei_site bị đóng vĩnh viễn v́ vi phạm chính sách nội dung cũng như các chính sách quản lư khác về “tài khoản giả danh”.

“Bài đăng của tài khoản này đă vi phạm chính sách hành vi của chúng tôi, cũng như chính sách tung tin rác và thao túng tài khoản”, đại diện mạng xă hội Twitter cho biết.

Không lâu trước đó, tài khoản @khamenei_site đă đăng tấm h́nh chụp một người tóc vàng đang đánh golf trong khi mặt sân golf in h́nh máy bay không người lái. Bức h́nh c̣n trích dẫn tuyên bố của nhà lănh đạo Iran Ayatollah Ali Khamenei hồi tháng 12/2020.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611648938
Tài khoản @khamenei_site đă đăng tấm h́nh chụp một người tóc vàng đang đánh golf trong khi mặt sân golf in h́nh máy bay không người lái.
“Những kẻ đă ra lệnh sát hại tướng Soleimani cũng như những kẻ thực hiện âm mưu này cần phải bị trừng phạt. Sự trả thù chắc chắn sẽ xảy ra vào thời điểm thích hợp”, trích dẫn trong bức ảnh nêu rơ.

Có thể dễ thấy, nhân vật chính trong bức ảnh khá giống cựu Tổng thống Donald Trump. Theo Fox News, một trang web tiếng Anh của chính phủ Iran cũng đăng tải bức h́nh tương tự.

Động thái này diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Iran Hassan Rouhani đă kêu gọi chính quyền Biden duy tŕ đối thoại. Phía Iran cũng mong muốn Mỹ quay trở lại hiệp định hạt nhân kư từ thời Obama, song bị chính quyền Trump rời bỏ.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03923 seconds with 8 queries