VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trump đă có ngay động thái mới bất ngờ khi tới Florida (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431076)

PinaColada 01-26-2021 08:44

Trump đă có ngay động thái mới bất ngờ khi tới Florida
 
1 Attachment(s)
Vừa chuyển tới Florida, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đă có ngay động thái mới bất ngờ. Đó là việc ông cho mở văn pḥng ở Flordia để xử lư các công việc của ông với tư cách cựu tổng thống và thúc đẩy chương tŕnh nghị sự ông từng đưa ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611650548

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đă chuyển tới Florida sau khi rời Nhà Trắng.

"Văn pḥng sẽ chịu trách nhiệm quản lư thư tín, các tuyên bố công khai, những lần xuất hiện cùng các hoạt động chính thức của cựu Tổng thống Trump nhằm thúc đẩy lợi ích Mỹ và thực hiện chương tŕnh nghị sự của chính quyền Trump thông qua vận động, tổ chức và hoạt động công khai", theo thông cáo mở Văn pḥng Cựu tổng thống hôm 25/1.

Các nhà lập pháp Mỹ bị dọa giết trước phiên ṭa luận tội Trump
Trụ sở văn pḥng đặt gần khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông Trump ở thành phố Palm Beach, bang Florida.

Chi phí hoạt động của văn pḥng do Cơ quan Dịch vụ công (GSA) chi trả, v́ chính phủ liên bang cung cấp tài chính cho văn pḥng và nhân viên của các cựu tổng thống. Các cựu tổng thống Jimmy Carter, Bill Clinton, George W. Bush và Barack Obama cũng được cấp nguồn lực sau nhiệm kỳ.

Văn pḥng hậu nhiệm kỳ cho phép các cựu tổng thống tiếp tục vận động chính sách và hoạt động công khai. Đây là một trong nhiều đặc quyền dành cho các cựu tổng thống, bên cạnh chăm sóc sức khỏe, lương hưu, sự bảo vệ của Cơ quan Mật vụ và chi phí đi lại.

Thông cáo được đưa ra cùng ngày Hạ viện Mỹ chuyển điều khoản luận tội ông Trump lên Thượng viện. Cựu tổng thống Mỹ bị cáo buộc kích động nổi loạn trong bài phát biểu trước người ủng hộ ông trước cuộc bạo loạn ở ṭa nhà quốc hội ngày 6/1. Phiên ṭa tại Thượng viện dự kiến bắt đầu ngày 9/2.

Truyền thông Mỹ đưa tin trước khi rời nhiệm sở, ông Trump đă nói chuyện với các cộng sự về việc thành lập một đảng chính trị được gọi là "Đảng Yêu nước". Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của ông Trump đă bác bỏ thông tin này.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 18:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03559 seconds with 8 queries