VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Twitter đình chỉ vĩnh viễn giám đốc điều hành 'My Pillow' vì thông tin sai lệch về bầu cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431079)

Family Guy 01-26-2021 08:57

Twitter đình chỉ vĩnh viễn giám đốc điều hành 'My Pillow' vì thông tin sai lệch về bầu cử
 
1 Attachment(s)
Được dịch từ: https://www.reuters.com/article/us-u...-idUSKBN29V0P1


(Reuters) - Twitter Inc đã đình chỉ vĩnh viễn tài khoản của giám đốc Mike Lindell của công ty 'My Pillow' vì nhiều lần vi phạm quy tắc của công ty về thông tin sai lệch bầu cử, hãng truyền thông xã hội cho biết vào cuối ngày thứ Hai.

Lindell, một người ủng hộ nhiệt thành của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã tài trợ cho các phong trào phản đối sau bầu cử nhằm lật ngược chiến thắng bầu cử của Tổng thống Joe Biden.

https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/aP...bdf74cf9d63e2e

Lindell đã sử dụng tài khoản Twitter cá nhân của mình, có gần nửa triệu người theo dõi trước khi bị đình chỉ, và tài khoản của công ty để lan truyền những cáo buộc không có cơ sở về việc gian lận cử tri trên diện rộng trong cuộc bầu cử tổng thống.

Các tòa án đã bác bỏ những tuyên bố vô căn cứ như vậy, ngay cả khi Trump và những người ủng hộ ông tiếp tục cáo buộc sai sự thật là có hành vi gian lận cử tri.

Lindell liên tục vi phạm chính sách liêm chính công dân của công ty, do đó ông đã bị đình chỉ, một phát ngôn viên của Twitter cho biết trong một tuyên bố qua email. Twitter đã đình chỉ vĩnh viễn Trump khỏi nền tảng của nó vào đầu tháng này.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty My Pillow, các bài bình luận chính trị và quảng cáo của Lindell là một hình ảnh thường xuyên trên các phương tiện truyền thông bảo thủ.

Một người từng nghiện cocaine và nghiện rượu tự mô tả, nói rằng ông ấy cảm thấy tỉnh táo nhờ Cơ đốc giáo, Lindell đã giúp tài trợ cho chuyến du lịch bằng xe buýt của Trump vào tháng Ba kéo dài hai tuần, kết thúc ở Washington vào ngày 14 tháng 12 và nói chuyện tại năm điểm dừng.

Ông nói với Reuters cách đây hai tuần rằng ông đã không giúp tài trợ cho các chuyến đi tiếp theo để thúc đẩy cuộc biểu tình ngày 6 tháng 1 đã biến thành bạo loạn khi những người ủng hộ Trump xông qua Điện Capitol của Hoa Kỳ. []

Nhưng cuộc bạo loạn ở Điện Capitol khiến 5 người thiệt mạng đã không thay đổi quan điểm của ông về việc phản đối cuộc bầu cử.

"Tôi không bao giờ bỏ qua những việc gian lận", Lindell nói với Reuters sau đó.

My Pillow đã không trả lời yêu cầu bình luận của Reuters về việc Twitter đình chỉ tài khoản của Lindell.


@ Reuters.com

thangbomvietnam 01-26-2021 18:44

Chưa giải mã trong giấy tên này cầm gặp Trump cuối cùng có dính líu đến mấy chữ CIA...


All times are GMT. The time now is 09:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03880 seconds with 8 queries