VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Biden muốn thay thế các xe vận chuyển của chính phủ Hoa Kỳ bằng xe điện do Mỹ sản xuất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431082)

Family Guy 01-26-2021 09:31

Biden muốn thay thế các xe vận chuyển của chính phủ Hoa Kỳ bằng xe điện do Mỹ sản xuất
 
1 Attachment(s)
Được dịch từ: https://www.caranddriver.com/news/a3...-us-fleet-evs/


Là một phần trong chiến dịch của ḿnh, Tổng thống Joe Biden đă công bố kế hoạch thay thế đội xe liên bang chạy bằng khí đốt bằng xe điện. Hôm nay, ông thông báo rằng cam kết sẽ trở thành hiện thực trong một cuộc họp báo liên quan đến lệnh hành pháp mở rộng đạo luật “Mua hàng Mỹ”.

https://i.ibb.co/VDmK9vj/president-j...1611617040.jpg

Tại buổi công bố sắc lệnh hành pháp, ông lưu ư rằng "chính phủ liên bang cũng sở hữu một đội xe khổng lồ, chúng tôi sẽ thay thế bằng những chiếc xe điện sạch được sản xuất ngay tại Mỹ, bởi công nhân Mỹ." Đối với các nhà sản xuất ô tô Mỹ đă đầu tư mạnh vào điện khí hóa như GM, đây là một tin tuyệt vời.

Biden cho biết việc điện khí hóa đội xe sẽ tạo ra việc làm cho công nhân ô tô và đây sẽ là “khoản huy động đầu tư công lớn nhất vào cơ sở hạ tầng mua sắm và R&D kể từ Thế chiến thứ hai”.

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">Pres. Biden: &quot;The federal government also owns an enormous fleet of vehicles, which we're going to replace with clean electric vehicles made right here in America, by American workers.&quot;<a href="https://t.co/figJbDMrpt">https://t.co/figJbDMrpt</a> <a href="https://t.co/racgwk9VGw">pic.twitter.com/racgwk9VGw</a></p>&mdash; ABC News Live (@ABCNewsLive) <a href="https://twitter.com/ABCNewsLive/status/1353809013348171778?ref_src=twsrc%5Etfw">January 25, 2021</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>
Bản thân lệnh điều hành thực tế không đề cập đến việc thay thế hạm đội. Thay vào đó, nó có nghĩa là tăng số lượng các thành phần mà một sản phẩm được tạo thành để đủ điều kiện trở thành hàng hóa trong nước. Nó hiện được đặt ở mức 50 phần trăm. Biden chưa đặt ngưỡng phần trăm mới. Điều mà Biden và mệnh lệnh nói là giá trị của các thành phần riêng lẻ cần phải đóng góp cho nền kinh tế Hoa Kỳ. Tuyên bố rằng các thành phần sẽ được “đo lường bởi những thứ như một số việc làm của người Mỹ được tạo ra và hoặc được hỗ trợ.”

United Auto worker đă đưa ra một tuyên bố sau cuộc họp báo về sắc lệnh hành pháp nêu rơ, “bằng một chử kư, hôm nay Tổng thống Joe Biden đă gửi một thông điệp mạnh mẽ tới người lao động Mỹ rằng chính phủ của chúng tôi sẽ làm tất cả những ǵ có thể để hỗ trợ mua các sản phẩm của Mỹ, được thực hiện tại đây bởi các công nhân Mỹ, gợi nhớ đến những người đàn ông và phụ nữ đang làm việc ở Mỹ. Thông qua đơn đặt hàng ngày hôm nay, Cơ quan Quản lư Biden cam kết quyền lực rộng lớn của chính phủ Hoa Kỳ đối với các sản phẩm do công dân Hoa Kỳ sản xuất. "

GM nói rằng nó “được khuyến khích bởi cam kết của Tổng thống Biden trong việc hỗ trợ sản xuất của Mỹ”. Ford cho biết, “Việc Tổng thống Biden sớm tập trung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất của Mỹ là rất quan trọng đối với sự thành công liên tục của ngành công nghiệp ô tô Hoa Kỳ.".

Việc chuyển đổi từ xe chạy bằng xăng sang xe điện sẽ mất bao lâu vẫn chưa rơ, mặc dù có thể sẽ mất một vài năm. Theo Cục Quản lư Dịch vụ Tổng hợp, tính đến năm 2019, đội xe của chính phủ có hơn 645.000 xe trên đường. Đó là rất nhiều xe cần được thay thế bằng xe dùng nhiên liệu sạch.



@ Car and Driver.com


All times are GMT. The time now is 02:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04157 seconds with 8 queries