VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Tiệm tóc, tiệm nail nhẹ nhơm lệnh ‘ở tại nhà’ được dỡ bỏ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431087)

vuitoichat 01-26-2021 09:56

Tiệm tóc, tiệm nail nhẹ nhơm lệnh ‘ở tại nhà’ được dỡ bỏ
 
2 Attachment(s)
Ông Gavin Newsom, thống đốc California, hôm 25 Tháng Giêng, bất chợt gỡ lệnh “ở tại nhà” toàn tiểu bang, cho phép phục hồi lại một số hoạt động thương mại, khiến giới chủ và nhân viên các doanh nghiệp tại Orange County thở phào nhẹ nhơm lệnh ‘ở tại nhà’ được dỡ bỏ.

Nhà hàng được mở cửa tiếp khách ăn ngoài trời, tiệm tóc, tiệm nail được phục vụ khách trong tiệm, với số lượng hạn chế và tất cả phải đeo khẩu trang, theo lời vị thống đốc.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611654975
Tiệm tóc, tiệm nail được phục vụ khách trong tiệm, với số lượng hạn chế và tất cả phải đeo khẩu trang. (H́nh: AP Photo/Rich Pedroncelli)

Ngoài ra, các câu lạc bộ thể dục thể thao được mở cửa trở lại nhưng phải theo các quy định.

Tuy nhiên, Orange County vẫn nằm trong bậc Tím, bậc bị nhiều giới hạn nhất, cho đến khi các chỉ số về ca nhiễm bệnh mới, tử vong, và nhập viện thuyên giảm rơ rệt và liên tục.

Ông Tâm Nguyễn, chủ tịch trường thẩm mỹ Advance Beauty College, và thành viên hội đồng tổ chức Pro Nails Association, mừng rỡ: “Chúng tôi rất vui mừng và lạc quan trước việc các tiệm nails sẽ được mở cửa trở lại trong ngày hôm nay.”

“V́ phải đóng cửa liên tục trong thời gian qua, rất nhiều chủ nhân tiệm nail đang đứng trước cảnh nợ nần chồng chất, có thể phải đi đến quyết định đóng cửa vĩnh viễn,” ông Tâm cho biết.

Tổ chức Pro Nails Association ước lượng có thể lên đến 40% chủ nhân tiệm nail phải đóng cửa bỏ nghề v́ hậu quả dịch bệnh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1611654975
Thống Đốc Gavin Newsom bất ngờ gỡ lệnh “ở yên tại nhà” tại Caifornia ngày Thứ Hai, 25 Tháng Giêng. (H́nh: AP Photo/Rich Pedroncelli, File, Pool)

Các rạp chiếu phim vẫn phải đóng cửa, và các cơ sở tôn giáo chỉ được sinh hoạt ngoài trời.

“Quyết định dỡ bỏ lệnh ‘ở tại nhà’ của tiểu bang đem lại sự nhẹ nhỏm cho tất cả mọi người, trong đó là những chủ doanh nghiệp, tuy nhiên, chúng ta vẫn c̣n phải lo về vấn đề virus COVID-19 biến thể đang lây lan tại miền Nam California,” ông Andrew Đỗ, chủ tịch Hội Đồng Giám Sát Orange County, nhận xét.

“Miền Nam California và Orange County vẫn có tỷ lệ ca nhiễm mới và nhập viện cao. Do đó, rất quan trọng là tất cả chúng ta vẫn cẩn thận, đặc biệt trong vài tháng tới,” ông Andrew nhắc nhở. (MPL) [kn]


All times are GMT. The time now is 05:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03886 seconds with 8 queries