VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp đếm tiền mỏi tay 15 ngày cuối năm Canh Tư, vượng phát năm Tân Sửu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431097)

goodidea 01-26-2021 10:34

3 con giáp đếm tiền mỏi tay 15 ngày cuối năm Canh Tư, vượng phát năm Tân Sửu
 
1 Attachment(s)
Hăy cùng xem những ngày cuối cùng của năm Canh Tư, thần may mắn gọi tên những con giáp nào và có tên bạn không nhé.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611657283

Tuổi Th́n

Người tuổi Th́n vốn mang số mệnh của rồng, dù cuộc sống khó khăn, họ vẫn có thể vượt qua nhờ bản lĩnh hơn người. So với các con giáp khác, tuổi Rồng thông minh, tài giỏi. Ngay từ giai đoạn tiền vận, họ đă gặp hái được nhiều thành công, mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Trong năm Canh Tư, tuổi Th́n có thể trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng bước sang năm Tân Sửu thành công sẽ rực rỡ hơn.

Tử vi học có nói, những ngày cuối cùng của năm Canh Tư, tuổi Th́n sẽ gặp nhiều may mắn. Bước qua năm Tân Sửu, con giáp này sẽ gặp quư nhân phù trợ, làm việc ǵ cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp không chỉ bền vững mà ngày càng thăng hoa, cuộc sống sung túc hơn trước rất nhiều.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn siêng năng, chịu thương chịu khó nên luôn gặp được cơ hội phát triển tốt. So với các con giáp khác, tuổi Thân có thể không xuất phát ở địa vị cao sang và phải tự ḿnh đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống nhưng đến một giai đoạn nhất định họ sẽ được huonwgr vinh hoa phú quư.

Theo tử vi học, từ rằm tháng Chạp đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tuổi Thân sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn sẽ được giải quyết ổn thỏa. Không những thế, quư nhân sẽ xuất hiện, tạo điều kiện để con giáp này làm giàu. Bước sang năm 2021, tuổi Thân sẽ càng may mắn hơn, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn chăm chỉ, cần mẫn và chỉ cần có cơ hội là có thể đổi đời. Họ luôn biết cách tự ḿnh vươn lên trong mọi hoàn cảnh, làm việc ǵ cũng tính toán kỹ, không để phạm sai lầm. Dậu có thể không sinh ra trong gia đ́nh sung túc nhưng họ có đủ bản lĩnh để gây dựng cuộc sống đủ đầy, viên măn.

Trong năm Canh Tư, tuổi Dậu có thể đă gặp nhiều khó khăn ở thời điểm đầu năm. Nhưng đến cuối năm, mọi thứ chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt, vào những ngày cuối cùng của năm Canh Tư này, tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón hỷ sự, thần Tài gơ cửa giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Sang năm Tân Sửu, người cầm tinh con gà càng có nhiều cơ hội đón nhận những may mắn bất ngờ hơn.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03611 seconds with 8 queries