VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Phát hiện nút gọi nước ngọt của Trump tái xuất trên bàn Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431119)

troopy 01-26-2021 13:01

Phát hiện nút gọi nước ngọt của Trump tái xuất trên bàn Biden
 
2 Attachment(s)
Ảnh chụp hôm 25/1 cho thấy chiếc hộp gỗ màu vàng có nút bấm xuất hiện cạnh điện thoại của Tổng thống Mỹ Joe Biden trên Bàn Kiên định trong Pḥng Bầu dục, Nhà Trắng. Đây là nút gọi được cựu tổng thống Donald Trump đặt khi ông tại nhiệm, nhưng nó không xuất hiện trong những bức ảnh chụp ngày đầu tiên Biden ở Nhà Trắng.

Biden đưa trở lại Bàn Kiên định chiếc nút Trump từng sử dụng để gọi nước ngọt có ga, song chưa rơ mục đích sử dụng của tân tổng thống.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611666010
Hộp gỗ có nút gọi xuất hiện trên bàn làm việc của Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng hôm 25/1. Ảnh: AP.

Trump đă sử dụng nút gọi trong suốt nhiệm kỳ tổng thống và lần đầu nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn năm 2017. "Mọi người đều có chút lo lắng khi tôi nhấn nút này", Trump nói với phóng viên khi đó.

Nút gọi này đă tồn tại nhiều thập kỷ và các tổng thống gần đây cũng bố trí nó trên bàn làm việc, gồm Barack Obama và George W. Bush. Nút được sử dụng để gọi nhân viên Nhà Trắng, mật vụ và các quan chức khác.

Tuy nhiên, Trump dường như đă nói với nhân viên rằng nếu ông nhấn nút, ông muốn một lon nước ngọt có ga. Ông cũng được cho là thường uống tới 12 lon nước ngọt mỗi ngày.

Hiện chưa rơ mục đích sử dụng của Biden với nút gọi này. Biden không thích đồ uống có ga, song ông cũng yêu thích một món ăn nhiều đường khác là kem. Các cháu của Biden cho biết ông "luôn luôn ăn kem, thường là vị vani", trong khi Thư kư Báo chí Nhà Trắng tiết lộ tân Tổng thống thích kem có hạt socola.

Như các tổng thống trước đây, Biden cũng thay đổi một số cách bài trí ở Pḥng Bầu dục. Ông thay bức chân dung của cố tổng thống Andrew Jackson bằng tranh vẽ cố tổng thống Franklin D. Roosevelt, cùng tượng bán thân, chân dung của một số nhà hoạt động.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611666010
Bàn làm việc của Biden không có nút gọi trong ảnh chụp hôm 20/1. Ảnh: AP.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03359 seconds with 8 queries