VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Tên cướp táo tợn xịt hơi cay vào mặt nữ nhân viên, giật laptop bỏ chạy trong 10 giây (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431124)

therealrtz 01-26-2021 13:21

Tên cướp táo tợn xịt hơi cay vào mặt nữ nhân viên, giật laptop bỏ chạy trong 10 giây
 
1 Attachment(s)
Khoảnh khắc tên cướp xuất hiện và xịt hơi cay vào nữ nhân viên khiến nhiều người xem kinh sợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 23/1 tại một cửa hàng thời trang ở Bình Dương. Theo hình ảnh từ camera an ninh, tên cướp là một người đàn ông trung niên đội mũ bảo hiểm và che khẩu trang kín mít. Đối tượng xông vào cửa hàng, bất ngờ xịt hơi cay khiến nữ nhân viên hoảng sợ, vội tránh sang một bên.

Nhân lúc đó, hắn nhanh tay bê chiếc laptop, giật rời các dây cắm đang để trên bàn và bỏ chạy. Toàn bộ vụ cướp xảy ra trong vỏn vẹn 10 giây.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1611667263

Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc để truy tìm đối tượng. Trên mạng xã hội, dân tình bày tỏ kinh sợ với hành vi manh động, liều lĩnh của tên cướp.

"Chỉ có nữ nhân viên trong cửa hàng thì đúng là rất khó để chống trả. Đối tượng có thể có những hành động táo tợn mà nạn nhân không thể lường trước", tài khoản T.Trâm bình luận.

"Hắn ta cướp tài sản dễ thật đấy, giữa ban ngày, ở nơi dân cư đông đúc mà không một chút e ngại. Đáng sợ!", một dân mạng khác hoang mang.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03423 seconds with 8 queries