VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Diễn viên Lư Hùng tiết lộ lư do chưa kết hôn dù đă ngoài 50 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1431163)

vuitoichat 01-26-2021 17:38

Diễn viên Lư Hùng tiết lộ lư do chưa kết hôn dù đă ngoài 50 tuổi
 
1 Attachment(s)

Trong cuộc tṛ chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, nam diễn viên Lư Hùng bộc bạch, anh tham gia gần 100 bộ phim và đều là vai chính. Con số này cũng chính là số người yêu trên màn ảnh của anh, trong khi đó, có nhiều tin đồn cho rằng, anh và Diễm Hương đang yêu nhau, thậm chí nhiều khán giả hâm mộ c̣n lầm tưởng cả hai là vợ chồng.


Lư Hùng nói thêm, anh muốn đóng cùng Diễm Hương, Thu Hà trong các thể loại phim t́nh cảm. Trong khi đó, nam tài tử thích diễn cặp với Y Phụng, Việt Trinh trong các vai diễn gai góc.

Dù nhiều người t́nh trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, nam tài tử mới trải qua vài cuộc t́nh và hiện vẫn lẻ bóng dù đă ngoài 50 tuổi.

“Bản thân ḿnh không muốn sống độc thân nhưng chuyện t́nh duyên thật khó nói. Khi chưa tới duyên th́ đành chịu”, Lư Hùng chia sẻ.

Trước đây, từng có nhiều tin đồn cho rằng, anh và Diễm Hương đang yêu nhau, thậm chí nhiều khán giả hâm mộ c̣n lầm tưởng cả hai là vợ chồng. Tuy nhiên, xuất hiện trong một gameshow truyền h́nh hồi cuối năm 2019, Lư Hùng chia sẻ: “Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, ḿnh nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lư Hùng mà. Nhưng thực sự hai người không có ǵ cả, chỉ là bạn bè thôi”.

Theo Lư Hùng, anh không thích la cà nhậu nhẹt nên mỗi khi quay xong, anh thường về nhà dưỡng sức để tham gia phim khác. V́ vậy, Lư Hùng mang tiếng chảnh. Anh tự nhận ḿnh là người tử tế, không muốn v́ ḿnh mà ảnh hưởng đến người khác và công việc của họ.


All times are GMT. The time now is 05:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02815 seconds with 8 queries