VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người dân tích cực giải cứu nông sản Hải Dương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441209)

nguoiduatinabc 02-28-2021 13:50

Người dân tích cực giải cứu nông sản Hải Dương
 
4 Attachment(s)
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Nhiều nông sản ở Hải Dương đến thời điểm tiêu thụ nhưng không thể bán hay xuất khẩu được. Tuần qua, nhiều địa điểm giải cứu nông sản đă mở ra để giúp nông dân Hải Dương tiêu thụ, trong đó có nhiều nơi phát miễn phí.

Hôm nay (28/2), tại 2 điểm giải cứu nông sản trên phố Thái Hà, Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội), hàng dài người xếp hàng nhận nông sản miễn phí trong mưa. Được biết, số nông sản phát tại 2 điểm trên lên đến 40 tấn, do một công ty thời trang tại Hà Nội tài trợ.

Công ty tập kết rau củ quả về trụ sở trước đó một ngày, tập trung nhân viên phân chia, đóng gói trước khi chuyển tới tận tay người dân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614520113

Sáng cuối tuần, dưới cơn mưa nặng hạt, người dân Hà Nội đeo khẩu trang, mặc áo mưa, che ô xếp hàng tuần tự nhận nông sản miễn phí. Mỗi lượt xếp hàng nhận được 1 túi rau củ gồm su hào, bắp cải, cà rốt, ổi. Nhân viên cửa hàng thành t́nh nguyện viên, hướng dẫn người dân xếp hàng, đóng gói nông sản.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614520146

Một ngày trước đó, qua mạng xă hội, thông báo phát miễn phí nông sản của công ty nhận được hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ. “Ngay từ sáng sớm hôm nay, khi điểm phát rau củ miễn phí bắt đầu, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân.

Phần lớn rau củ qua đă được chia đều vào các túi để người dân vận chuyển dàng. Mọi vật phẩm đều tuân thủ an toàn pḥng dịch khi qua các chốt kiểm dịch.

Một cây làm chẳng nên non, nhưng chúng tôi tin rằng với sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng, chúng ta sẽ giúp người dân Hải Dương sớm vượt qua giai đoạn này”, phía công ty cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614520178

Trước đó, nhiều địa phương, doanh nghiệp, "mạnh thường quân" trên cả nước đă mua nông sản vùng dịch, tặng miễn phí cho người dân. Nhiều nhóm bạn trẻ, thiện nguyện tại Sài G̣n thuê xe ra Hải Dương mua bắp cải về “bán” 0 đồng.

Tại Hà Nội, rau củ quả được tặng miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo ở xóm chạy thận Bạch Mai, Ngọc Hồi. Các nghệ sĩ Việt cũng chung tay giải cứu nông sản.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614520081


All times are GMT. The time now is 04:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02681 seconds with 8 queries