VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   VICTORIA’S SECRET đạt lăi “ Khủng” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441210)

nguoiduatinabc 02-28-2021 13:53

VICTORIA’S SECRET đạt lăi “ Khủng”
 
1 Attachment(s)
Những tháng cuối năm 2020. VICTORIA’S SECRET đă thấy có sự tăng trưởng rơ rệt. Sau khi nhận được hàng loạt tin đồn phá sản.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614520363

Theo WWD, công ty mẹ của Victoria's Secret - L Brands - đang có sự tăng trưởng rơ rệt trong quư IV/2020 với sự phát triển của thương hiệu Bath & Body Works và nhăn hàng nội y cùng giá trị cổ phiếu tăng 5% trong phiên giao dịch ngày 24/2.

Andrew Meslow - Giám đốc điều hành của L Brands chia sẻ: "Sau những nỗ lực khôi phục lại doanh số quư III, đến quư tiếp theo, chúng tôi đă đạt được hiệu suất đáng kể.

Với con đường phía trước, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến lược cung cấp hàng hóa và trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ có kế hoạch tách riêng 2 thương hiệu trong tương lai".

Theo đó, tổng doanh thu của L Brands trong 3 tháng cuối năm 2020 là 4,8 tỷ USD, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Riêng Victoria's Secret đạt được 2 tỷ USD doanh thu sau hàng loạt tin đồn thua lỗ, phá sản trước đó.

Mặc dù doanh số thương hiệu nội y có sự sụt giảm, không đạt chỉ tiêu được đề ra trong năm 2020, tuy nhiên, đây là con số thể hiện sự cải thiện đáng kể so với thời điểm cuối năm 2019.

Lợi nhuận trong quư IV của L Brands là 860 triệu USD trong khi cùng kỳ lỗ 192 triệu USD. Theo lư giải của công ty, doanh số bán hàng tốt hơn so với mong đợi trong mùa mua sắm cuối năm ở cả 2 thương hiệu, cùng việc giảm giá thuê cửa hàng, hoạt động bán hàng và chiến lược xử lư sản phẩm tồn kho.

Doanh thu bán hàng trên các kênh mua sắm trực tuyến của nhăn hàng nội y cũng tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, lên đến con số 831 triệu USD nhờ vào ḍng sản phẩm Pink và mỹ phẩm.

Hồi cuối năm 2020, L Brands chia sẻ thông tin về việc kinh doanh của Victoria's Secret tại thị trường Anh. Công ty bán lẻ Next Plc quyết định chi số tiền lớn mua lại cổ phần của hăng nội y và chịu trách nhiệm vận hành, quyết định các chiến lược tăng trưởng doanh thu tại những cửa hàng ở Anh, Ireland.

Công ty thụ hưởng 51% doanh số từ các hoạt động kinh doanh, Victoria's Secret sở hữu số c̣n lại. Quyền quyết định trong việc sản xuất cũng thuộc về Next Plc.

Các nhà phân tích kỳ vọng việc xác nhận thỏa thuận bán cổ phần lần này có thể tạo ra bước ngoặt mới và định vị lại thương hiệu nội y sau vài năm kinh doanh ảm đạm.

Trang Independent từng đưa ra lời dự đoán tương lai của nhăn hàng nội y sẽ rơi vào t́nh trạng phá sản nếu như hăng không t́m được lối thoát và hướng đi mới cho các ḍng sản phẩm để vực dậy doanh thu sau khoảng thời gian bị truyền thông chỉ trích, giới mẫu lên án, các thương hiệu đối thủ "tấn công" khiến fashion show thất bại thảm hại.

Trước đó, khoảng giữa năm 2020, thông tin Victoria's Secret không thể chi trả các khoản nợ và tuyên bố phá sản lan truyền trên mạng xă hội, nhiều người tỏ ra quan tâm đến t́nh h́nh kinh doanh của thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới này.

Cụ thể, mạng xă hội xuất hiện một bài đăng đang nhận được sự chú ư rất lớn của cộng đồng mạng, với nội dung liên quan đến những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến các nhăn hàng thương hiệu nổi tiếng như Zara, Chanel, Herme, Patek Philippe, Rolex,...trên toàn cầu.

Trong số các nhăn hàng được nhắc tới trong bài đăng lan truyền trên mạng xă hội, Victoria's Secret được cho là không thể vượt qua nổi dịch Covid-19 và tuyên bố phá sản trên truyền thông, kèm theo việc đóng các cửa hàng trên thế giới.

Thông tin này chỉ đến từ một bộ phận người dùng mạng xă hội. Tính chính xác về sự việc chưa được nhăn hàng nội y lên tiếng, cũng như đăng tải trên các trang báo quốc tế.


All times are GMT. The time now is 04:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04237 seconds with 8 queries