VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   CPAC 2021 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441224)

hoanglan22 02-28-2021 14:33

CPAC 2021
 
1 Attachment(s)
Hội Nghị Hành Động Chính Trị Bảo Thủ The Conservative Political Action Conference viết tắt CPAC là một hội nghị chính trị hàng năm có sự tham gia của các nhà hoạt động bảo thủ và các quan chức được bầu từ khắp Hoa Kỳ và hơn thế nữa CPAC được đăng cai tổ chức bởi Liên minh Bảo thủ Hoa Kỳ (ACU). Năm nay hội nghị CPAC được tổ chức tại Orlando Tiểu Bang Florida , điều đặc biệt nhất là năm nay có sự xuất hiện trước công chúng của Tổng Thống Trump , sự xuất hiện lần đầu tiên kể từ ngày rời nhiệm sở 20 tháng 1.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614522705

Sau khi rời Toà Bạch Ốc ông phải đối diện với việc luận tội trái hiến pháp và luật pháp lần thứ hai của Quốc Hội lănh đạo bởi đảng Dân Chủ , cũng từ đó phát xuất nhiều khuôn mặt RINOS và sự chia rẽ trầm trọng trong nội bộ của đảng Cộng Hoà .Xuất hiện lần nầy là điều mong đợi của đảng Cộng Hoà, và những người ủng hộ ông, tất cả chỉ muốn tái cấu trúc một đảng Cộng Hoà đoàn kết và mạnh mẽ hơn , xa hơn thế nữa là chính thức công nhận một h́nh thức khác của đảng là công nhận phái MAGA hay SAVE AMERICA là cốt lỏi chính của đảng Cộng Hoà tương lai sau khi thanh lọc , loại trừ phái RINOS ra khỏi hàng ngũ .

V́ vậy thật thú vị khi các bạn nhận ra ai KHÔNG tham dự,hay được mời tham dự và phát biểu tại CPAC năm nay.

-Mitch McConnell, Lănh đạo phe thiểu số tại Thượng Viện - Đảng Cộng Ḥa cấp cao nhất ở Washington đă không được mời tham dự hội nghị năm nay.
-Mitt Romney không được mời.
-Mike Pence, cựu Phó Tổng Thống từ chối.
-Nikki Haley,trước đó trong một tuyên bố khi được phỏng vấn trên truyền h́nh bà Haley nói rằng bà ấy không nghĩ ông Trump có thể dẫn đầu GOP trong tương lai( bà Haley đă cầu xin một chuyến thăm đến Mar-a-Lago.Ông Trump đả nói KHÔNG.)
-Liz Cheney không được mời , bà ấy đă bỏ phiếu để luận tội ông Trump v́ vai tṛ của ông ta trong việc kích động bạo loạn ở Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1.
Ngoài ra, Thống Đốc Maryland Larry Hogan, Thống Đốc Massachusetts Charlie Baker, và Thống Đốc Vermont Phil Scott. đả không được mời v́ cả ba đều đă chỉ trích ông Trump.
Tất nhiên, diễn giả chính của CPAC năm nay là ông Donald Trump, người đă tuyên bố vị trí Ứng Viên Tổng Thống của Đảng Cộng Ḥa năm 2024.

Trong khi đó Donald Trump Jr. con trai trưởng của Tống Thống Trump nói đùa rằng CPAC có thể được đổi tên thành "TPAC."

Tổng Thống Trump sẽ phát biểu lúc 3:40 chiều Chủ Nhật 2/28/2021.

Ông đạo long an

janelady 02-28-2021 15:51

Để rồi xem đãng MAGA = MAFIA = NAZI của Trump sẽ tiến xa tới đâu.
Chỉ là một đám xu nịnh, bất tài, vô dụng...tôn sùng "chúa đãng" với tượng vàng, y như các nhà nước độc tài dựng tượng Stalin, HCM...

ongdiacon 02-28-2021 16:08

Cần phải lọai bỏ những thành phần " nằm vùng " và khác quan điểm chung của đảng CH.Tồn tại những yếu tố đó đảng CH sẽ sụp đổ.

yenco88 02-28-2021 17:42

Quote:

Originally Posted by janelady (Post 4184200)
Để rồi xem đãng MAGA = MAFIA = NAZI của Trump sẽ tiến xa tới đâu.
Chỉ là một đám xu nịnh, bất tài, vô dụng...tôn sùng "chúa đãng" với tượng vàng, y như các nhà nước độc tài dựng tượng Stalin, HCM...

Khác với những nước có chế độ đảng trị hay độc tài mà tượng đài lănh tụ được xây dựng trên máu và nước mắt đân chúng , tượng nầy là do ḷng kính mến của dân mà có , khác nhau xa lắm .

hoanglan22 03-01-2021 05:42



All times are GMT. The time now is 20:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03812 seconds with 8 queries