VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bác sĩ vừa hầu ṭa trong lúc phẫu thuật cho bệnh nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441257)

vuitoichat 02-28-2021 16:00

Bác sĩ vừa hầu ṭa trong lúc phẫu thuật cho bệnh nhân
 
1 Attachment(s)
Một bác sĩ dường như vẫn tiếp tục làm việc trong lúc chờ ủy viên ṭa án Gary Link tiến vào pḥng xử với giới chức y tế California cho biết sẽ điều tra một bác sĩ thẩm mỹ tại Sacramento v́ vừa dự phiên ṭa xét xử của chính ḿnh vừa phẫu thuật.

Báo Sacramento Bee đưa tin bác sĩ thẩm mỹ Scott Green hôm 25/2 dự phiên ṭa xét xử ông vi phạm giao thông được tiến hành trực tuyến v́ đại dịch Covid-19 từ một pḥng phẫu thuật.

Green mặc đồ màu xanh và ở đằng sau, nơi khuất tầm nh́n, dường như đang có một bệnh nhân. Có thể nghe rơ tiếng bíp phát ra từ máy móc y tế trong pḥng.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614528008
Bác sĩ Scott Green (trên cùng bên phải) trong phiên ṭa trực tuyến ngày 25/2. Ảnh: AP.

"Xin chào ông Green? Xin chào, ông có sẵn sàng dự phiên ṭa không", một thư kư ṭa án hỏi qua Zoom. "H́nh như ông đang có mặt trong pḥng phẫu thuật th́ phải?".

"Đúng vậy, thưa ngài", Green đáp. "Vâng, tôi đang ở trong pḥng phẫu thuật và tôi sẵn sàng dự phiên ṭa. Xin cứ tiếp tục".

Thư kư ṭa án nhắc Green rằng toàn bộ quá tŕnh tố tụng sẽ được phát trực tuyến bởi các phiên ṭa xét xử vi phạm giao thông được yêu cầu công khai và Green nói ông hoàn toàn hiểu. Ông dường như vẫn tiếp tục làm việc trong lúc chờ ủy viên ṭa án Gary Link tiến vào pḥng xử.

Khi Link xuất hiện và nh́n thấy Green trên màn h́nh, thẩm phán này tỏ ra lưỡng lự, không muốn tiếp tục phiên ṭa v́ lo lắng cho an toàn của bệnh nhân.

"Tôi có một bác sĩ phẫu thuật khác đang ở đây cùng tôi, vậy nên tôi có thể vừa dự phiên ṭa vừa tiến hành phẫu thuật cùng lúc", Green trả lời. Thẩm phán nói ông nghĩ rằng xét xử trong hoàn cảnh hiện tại là không phù hợp. Ông yêu cầu Green lên lịch một ngày khác cho phiên ṭa.

Hội đồng Y khoa California cho biết sẽ điều tra sự việc, nhấn mạnh họ "mong muốn các bác sĩ phải tuân thủ các tiêu chuẩn chăm sóc khi điều trị cho bệnh nhân của họ".


All times are GMT. The time now is 04:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02707 seconds with 8 queries