VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thu giữ 80 đầu cá sấu trong một căn hộ ở Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441258)

Romano 02-28-2021 16:01

Thu giữ 80 đầu cá sấu trong một căn hộ ở Anh
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Birmingham đă kiểm tra và phát hiện 80 đầu cá sấu tại một căn hộ tại khu ngoại ô Perry Bar, nằm ở phía bắc thành phố này, theo BBC.
Các nhà điều tra cho biết họ nghi ngờ số đầu cá sấu nói trên được nhập khẩu bất hợp pháp từ nước ngoài sau đó được bán lại trên trang đấu giá trực tuyến eBay để thu lợi lớn.

Một người đàn ông 44 tuổi đă t́nh nguyện trả lời cảnh sát.

Đại diện eBay cho biết họ đă bắt đầu điều tra và sẽ có "hành động phù hợp".

Cảnh sát đă tiến hành kiểm tra khu nhà tại vùng Perry Bar thuộc Birmingham vào sáng 25/2 (giờ địa phương). Đây là một phần trong chiến dịch được thực hiện theo Đạo luật Kiểm soát Buôn bán Các loài Nguy cấp (CTESA).

Các sĩ quan thuộc lực lượng West Midlands đă làm việc với Đơn vị Chống buôn bán Động vật Hoang dă Quốc gia và cho biết những chiếc đầu cá sấu được bán thường xuyên "trong một khoảng thời gian".

Người phát ngôn của eBay cho biết họ đă áp dụng một số lệnh cấm "để ngăn chặn các hành vi vi phạm chính sách về động vật và động vật hoang dă của chúng tôi".

"eBay hiện đang điều tra trường hợp này và sẽ có hành động thích hợp đối với người bán đấu giá các đầu cá sấu", đại diện nền tảng đấu giá trực tuyến cho biết.


All times are GMT. The time now is 19:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03655 seconds with 8 queries