VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13 lộ diện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441278)

Romano 02-28-2021 16:47

Người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13 lộ diện
 
1 Attachment(s)
Chiều 28/2, bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, xuống đất. Chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, tài xế xe tải quê Đông Anh, Hà Nội) đã kịp trèo lên mái che sảnh tầng 1 hứng đỡ nạn nhân.

"Khi đó, tôi đang ngồi trong ôtô, chuẩn bị đi chở hàng thì nghe tiếng hét. Ban đầu, tôi nghĩ là vị phụ huynh nào quát mắng con. Lúc sau, tôi thấy có người kêu cứu. Chạy ra ngoài, tôi ngó lên trên thì thấy một bé gái đang bám ở lan can", anh Mạnh kể với ****.

Theo người đàn ông này, ngay khi nhìn thấy bé gái, anh lóe lên suy nghĩ tìm cách ứng cứu. "Tôi lập tức bật tường, nhảy lên mái tôn ở sân tầng một và đứng chờ bé gái", anh Mạnh kể.

Theo hình ảnh từ camera giám sát, trời mưa khiến anh Mạnh trượt ngã khi đứng trên mái che. Chưa kịp đứng dậy nhưng người đàn ông này nhanh tay hứng đỡ khi bé gái rơi xuống từ tầng cao. Nạn nhân thoát chết, còn mái tôn in hằn vết lõm sau pha va chạm mạnh.

"Từ lúc tôi phát hiện vụ việc đến lúc đỡ bé gái chỉ khoảng một phút. Khi đỡ được bé, tôi thấy bé bị chảy máu ở miệng", anh Mạnh kể và cho biết anh bị bong gân nhẹ ở tay.

Kể lại giây phút hãi hùng, anh Mạnh cho biết thời điểm đó anh không suy nghĩ gì ngoài việc phải cứu được bé gái. "Con gái tôi cũng 3 tuổi, bằng bé gái đó. Lúc đó, tôi nghĩ người đang cheo leo trên ban công tầng 13 kia là con gái mình".

Sau khi đỡ được cháu bé, anh Mạnh bàn giao nạn nhân cho nhân viên bảo vệ của tòa nhà rồi rời đi giải quyết công việc.

"Tôi không để lại số điện thoại và cũng không có ý phải được gia đình bé hậu tạ. Tôi làm việc này vì lương tâm", anh Mạnh nói.

Nhưng bằng một cách nào đó, gia đình bé gái đã liên lạc được với người cứu con gái mình. “Lúc tối, gia đình bé gái gọi cho tôi thông báo là bé bị gãy tay, chân, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi đỡ vẫn khiến bé bị thương”, người đàn ông 31 tuổi nói.


All times are GMT. The time now is 14:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03180 seconds with 8 queries