VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lư Băng Băng đón tuổi 48 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441279)

vuitoichat 02-28-2021 16:50

Lư Băng Băng đón tuổi 48
 
5 Attachment(s)

Nữ diễn viên Lư Băng Băng cho biết rất ít tổ chức sinh nhật. Khi vào pḥng khách sạn, cô bất ngờ v́ căn pḥng được trang trí tông hồng chủ đạo với nhiều thú nhồi bông và hoa. "Cảm ơn mọi người cho tôi được trở lại tuổi 18". bởi hoa đán Trung Quốc Lư Băng Băng mừng sinh nhật 48 tuổi bên em gái, đồng nghiệp Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 28/2, trên trang cá nhân, Lư Băng Băng tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh, em gái cô - Lư Tuyết - và một số bạn thân bí mật tổ chức tiệc mừng sinh nhật cô ở khách sạn, hôm 27/2. Từ trái sang: Triệu Lệ Dĩnh, Lư Tuyết, Lư Băng Băng.
Triệu Lệ Dĩnh và Lư Băng Băng cùng một công ty quản lư. Theo Sina, ngoài đời, hai người thân thiết, chung vốn đầu tư một số dự án.
Lư Băng Băng cho biết rất ít tổ chức sinh nhật. Khi vào pḥng khách sạn, cô bất ngờ v́ căn pḥng được trang trí tông hồng chủ đạo với nhiều thú nhồi bông và hoa. "Cảm ơn mọi người cho tôi được trở lại tuổi 18", diễn viên viết.
Băng Băng được nhiều khán giả khen trẻ trung ở tuổi gần 50.
Cô nổi tiếng với nhiều tác phẩm như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Người đẹp góp mặt trong nhiều phim Hollywood như "The Meg", "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt", "Resident Evil 5"... Băng Băng hẹn ḥ Hứa Văn Nam - doanh nhân kém cô 16 tuổi.


All times are GMT. The time now is 17:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04158 seconds with 8 queries