VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Trinh rất bất ngờ, sửng sốt khi biết mẹ ruột của con trai tôi sinh năm 1990 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441286)

vuitoichat 02-28-2021 17:25

Ngọc Trinh rất bất ngờ, sửng sốt khi biết mẹ ruột của con trai tôi sinh năm 1990
 
3 Attachment(s)
Trong một đoạn clip, người đẹp Ngọc Trinh tiết lộ, cô và Nhật Huy đă sống chung hai ngày để trải qua cảm giác mẹ con như thật, khi Nhật Huy đóng chung với Ngọc Trinh, vào vai hai mẹ con. Sau một thời gian ở chung, tôi mới phát hiện ra hai mẹ con tôi có chung sở thích ăn uống.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đă đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi ăn ḿ cay và thực hiện thử thách ăn cay với diễn viên nhí 8 tuổi Nhật Huy (bé Ken).
Được biết, Nhật Huy đóng chung phim Chị mẹ học yêu với Ngọc Trinh, vào vai hai mẹ con. Điều đáng nói là dù đă đóng máy phim xong xuôi nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ t́nh cảm rất tốt đẹp với Nhật Huy.

Cô thậm chí c̣n nhận Nhật Huy làm con trai nuôi, liên tục gọi là con trai và xưng mẹ con rất tự nhiên.

Trong clip, Ngọc Trinh tiết lộ, cô và Nhật Huy đă sống chung hai ngày để trải qua cảm giác mẹ con như thật. Cô nói:

"Bé Ken đóng chung với tôi phim Chị mẹ học yêu. Trước khi bộ phim bấm máy, hai mẹ con tôi có dành thời gian hai ngày cho nhau, cho có cảm giác mẹ con như thật.

Sau một thời gian ở chung, tôi mới phát hiện ra hai mẹ con tôi có chung sở thích ăn uống. Bé Ken có sở thích ăn uống rất giống tôi, đặc biệt ở khoản ăn cay. Tuy mới 8 tuổi nhưng bé Ken ăn cay phải ngang cơ với tôi.
Bởi vậy, hai mẹ con tôi đă hứa với nhau là sau khi bộ phim kết thúc sẽ thi ăn cay xem ai ăn cay tốt hơn. Chính v́ thế nên hôm nay tôi với bé Ken sẽ thực hiện thử thách.

Tôi có bào bé Ken là lần đầu chơi th́ ăn ḿ cay ở cấp độ 2 thôi nhưng con tôi đ̣i chơi bốc thăm với 7 cấp độ, bốc vào cấp độ nào th́ ăn cấp độ đó. Tôi không ngờ con trai tôi mới bé tí đă liều vậy.

Con trai tôi tên thật là Nhật Huy, ở nhà gọi là Ken nhưng tôi lại thích gọi con là cu Bin hơn".

Đặc biệt, Ngọc Trinh c̣n tiết lộ chuyện mẹ ruột của Nhật Huy c̣n kém tuổi ḿnh. Nhưng v́ Ngọc Trinh trẻ lâu nên con trai cô khá bất ngờ khi biết tuổi thật của cô. Cô kể:

"C̣n một chuyện nữa, tôi sinh năm 1989 và tôi rất bất ngờ, sửng sốt khi biết mẹ ruột của con trai tôi sinh năm 1990. Hôm tôi sang nhà bé Ken chơi, tôi có nói với nó "Mẹ lớn hơn mẹ ruột của con một tuổi đấy".

Nó nghe xong mà hết hồn. Điều đó chứng tỏ tôi c̣n rất trẻ".

Nhật Huy nghe xong cũng nói: "Lúc mới gặp, con cứ tưởng mẹ mới 29 tuổi".

thangrom 02-28-2021 20:57

bay gio no con hon o tren chung vai nam nua..no se hon o duoi..thang nhoc nay lucky nhe....


All times are GMT. The time now is 15:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03747 seconds with 8 queries