VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngô Thanh Vân nói hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441291)

vuitoichat 02-28-2021 18:02

Ngô Thanh Vân nói hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên
 
7 Attachment(s)
Suốt bữa tiệc, Huy Trần luôn bên cạnh Ngô Thanh Vân. Anh còn dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nữ diễn viên, khiến cô tâm sự hạnh phúc khi có Huy Trần và bạn bè ở bên, trong lúc Ngô Thanh Vân đón sinh nhật bên Huy Trần và nhóm bạn thân.
Ngày 28/2, video ghi lại bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân với nhóm bạn thân thiết được đăng tải. Jun Phạm, Xuân Lan cũng có mặt trong bữa tiệc. Họ tổ chức sinh nhật mà không báo trước cho Ngô Thanh Vân để tạo cho cô sự bất ngờ.
Suốt bữa tiệc, Huy Trần luôn bên cạnh Ngô Thanh Vân. Anh còn dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nữ diễn viên.
“Tôi làm rất nhiều và tôi nghĩ đến 40 tuổi sẽ đạt được những điều mình đặt ra. Nhưng đến giờ, tôi nghĩ một ngày nào đó không có bạn bè ở bên sẽ như thế nào. Sống mà không có bạn bè không có ý nghĩa gì hết. Có tiền mà không có bạn cũng không sống được đâu", Ngô Thanh Vân bật khóc nói trong bữa tiệc.
Cô chia sẻ thêm: "Mặc dù có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng trong lòng, cứ nghĩ đến việc không có bạn bè, tôi không biết làm sao để sống nữa. Giàu sang, vật chất đầy đủ thế nào nhưng không có bạn thì cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được”.
Trong video, Jun Phạm cũng gửi lời chúc tới Ngô Thanh Vân: “Hôm nay chắc chắn chị hạnh phúc nhất rồi, đặc biệt năm nay có tình yêu nữa. Em cảm thấy vui mừng và hạnh phúc thay chị. Em muốn chúc chị tuổi mới thành công, nhiều sức khỏe, tích cực, yêu đời và viên mãn hơn trong những năm tiếp theo. Chúc chị luôn xinh đẹp và sớm có đám cưới".
Ngô Thanh Vân cho biết cô hạnh phúc khi nhận được lời chúc từ bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn mọi người khi đã cùng cô đón tuổi mới.
Thời gian qua, thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò râm ran trong hậu trường giới giải trí và cộng đồng mạng. Ngày 12/2, Huy Trần đăng hình ảnh cùng Ngô Thanh Vân ở Trà Vinh và viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".


All times are GMT. The time now is 01:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04159 seconds with 8 queries