VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Thống Đốc Andrew Cuomo kêu gọi một cuộc điều tra độc lập về các cáo buộc quấy rối t́nh dục chống lại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441300)

florida80 02-28-2021 19:52

Thống Đốc Andrew Cuomo kêu gọi một cuộc điều tra độc lập về các cáo buộc quấy rối t́nh dục chống lại
 
1 Attachment(s)
2/28

Vào thứ bảy (ngày 27 tháng 2), Thống đốc New York Andrew Cuomo đă kêu gọi một cuộc điều tra độc lập về các cáo buộc được đệ tŕnh bởi một cựu phụ tá nói rằng ông đă quấy rối t́nh dục người này. Thống đốc đă phủ nhận các cáo buộc và nói rằng tất cả nhân viên của ông sẽ hợp tác với quá tŕnh điều tra, và ông cho biết cuộc điều tra này sẽ được tiến hành bởi một thẩm phán liên bang đă nghỉ hưu mà văn pḥng của ông đă chọn.

Người phụ tá, cô Charlotte Bennett, 25 tuổi, là người thứ hai đưa ra các cáo buộc quấy rối t́nh dục chống lại ông kể từ tháng 12. Tờ báo New York Times cho biết cô Bennett, cựu phụ tá điều hành và cố vấn chính sách y tế trong chính quyền ông Cuomo – cho biết vị Thống đốc đă hỏi cô về đời sống t́nh dục.



https://i.imgur.com/Gz4Mo63.jpg

Ông Cuomo, 63 tuổi, đă đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Bảy, trong đó ông phủ nhận việc đối xử với cô ấy theo cách đó. Ông cho biết thêm rằng ông đă từng lắng nghe cô kể về việc là một nạn nhân bị tấn công t́nh dục và điều đó đă thay đổi cô như thế nào và nỗ lực không ngừng của cô ấy để thành lập một tổ chức giúp cô ấy có tiếng nói để giúp đỡ những người trong hoàn cảnh tương tự.

Ông Beth Garvey, cố vấn viên đặc biệt và cố vấn cao cấp của ông Cuomo, cho biết trong cùng một tuyên bố rằng cựu Thẩm phán liên bang Barbara Jones sẽ dẫn đầu một cuộc đánh giá độc lập và tất cả các nhân viên của thống đốc đă được lệnh hợp tác


All times are GMT. The time now is 01:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03555 seconds with 8 queries