VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Hai cô Mỹ làm việc với nhau 8 năm mới biết ḿnh là chị em ruột (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441339)

PinaColada 02-28-2021 23:31

Hai cô Mỹ làm việc với nhau 8 năm mới biết ḿnh là chị em ruột
 
1 Attachment(s)
Làm việc cùng nhau 8 năm mới biết là chị em ruột. Julia và Cassandra sau 8 năm cùng làm việc tại một nhà hàng ở Mỹ, cảm thấy có nhiều điểm trùng hợp nhưng sau đó mới biết họ là chị em ruột.

Năm 2013, Cassandra Madison (32 tuổi) và Julia Tinetti (31 tuổi) gặp nhau khi bắt đầu làm việc tại một nhà hàng ở thành phố New Haven, bang Connecticut, Mỹ.

Ban đầu, do phát hiện có gương mặt cùng nhiều điểm tương đồng, hai cô gái cảm thấy khá thích thú. Julia đặc biệt chú ư tới h́nh xăm lá cờ Cộng ḥa Dominica của Cassandra, New York Post đưa tin.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614555033
Sau 8 năm cùng làm việc, Julia và Cassandra mới biết họ là chị em ruột.
Hai cô gái c̣n t́m thấy sự trùng hợp là chào đời ở Dominica và cùng được nhận làm con nuôi.

Kể từ đó, Julia và Cassandra trở thành bạn bè thân thiết. Thậm chí, họ thường xuyên gọi đùa nhau là chị em.

Do có quá nhiều sự trùng hợp, cả hai từng suy đoán họ có thể là những người chị em ruột bị thất lạc.

Tuy nhiên, sau khi t́m hiểu, họ phát hiện ra một vài thông tin không trùng khớp. Trong giấy tờ, Julia và Cassandra sinh ra ở 2 thành phố và tên cha mẹ khác nhau.

Năm 2021, Cassandra gặp lại cha mẹ ruột của ḿnh ở Cộng ḥa Dominica. Tại đây, cô biết được sự thật từ họ.

Do gia đ́nh có tới 9 người con, cha mẹ của Cassandra phải cho đi 2 con gái. Tin rằng Julia là bé gái c̣n lại, Cassandra cùng người bạn 8 năm của ḿnh đi xét nghiệm ADN.

Ngày 28/1, hai cô gái vô cùng hạnh phúc khi có kết quả xác nhận mối quan hệ.

“Cuộc sống thật nhiều điều thú vị, phải mất tới 8 năm là đồng nghiệp, chúng tôi mới biết được đối phương là chị em cùng cha mẹ”, Cassandra nói.

Trước đó, vào tháng 8/2020, một cặp chị em cùng cha khác mẹ thất lạc hơn nửa thế kỷ đă bất ngờ được đoàn tụ. Cuối tháng 5/2020, bà Doris Crippen (73 tuổi) phát hiện mắc Covid-19, được đưa vào điều trị tại một bệnh viện ở bang California, Mỹ.

Tại đây, bà Crippen bất ngờ gặp bà Bev Boro (53 tuổi) - nhân viên điều dưỡng. Khi lướt qua tên Crippen trên bảng bệnh nhân, bà Boro cảm thấy có ǵ đó thân thuộc.

Sau khi t́m hiểu, hai người phát hiện họ vốn là chị em ruột, thất lạc nhau suốt 53 năm. Trong khi Crippen sống với mẹ, em gái của bà được đưa vào trại trẻ mồ côi khi mới 6 tháng tuổi. Dù có rất ít manh mối, hai bà vẫn dành nhiều năm t́m kiếm người thân.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 18:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03652 seconds with 8 queries