VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sao Việt nói gì về "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441350)

pizza 03-01-2021 00:07

Sao Việt nói gì về "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống
 
2 Attachment(s)
Hàng loạt sao Việt nể phục "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống: "Dũng cảm, phi thường!". Đúng là như vậy, anh như một phép màu cứu cháu bé rơi từ tầng 12 xuống vậy.

"Mọi thứ thật kỳ diệu và phi thường! Mạnh giỏi thật giỏi, dũng cảm và bình tĩnh một cách phi thường", ca sĩ Tuấn Hưng nói về anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã dũng cảm cứu bé rơi từ tầng 12 chung cư xuống khiến dư luận xôn xao.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614556921
Loạt sao Việt nể phục "người hùng" cứu bé gái rơi từ tầng 12 xuống: "Dũng cảm, phi thường!".

Thông tin anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, quê tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) đã cứu bé gái N.P.H (sinh năm 2018, ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rơi từ tầng 12A khiến dư luận "dậy sóng". Dàn sao Việt đã để lại lời nhắn nhủ, khen ngợi và gửi lời chúc tốt đẹp đến "người hùng" này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Nam ca sĩ viết: "Mọi thứ thật kỳ diệu và phi thường! Mạnh giỏi thật giỏi, dũng cảm và bình tĩnh một cách phi thường. Đây cũng là một bài học mà tất cả cha mẹ có em nhỏ cần phải lưu tâm. Mong em bé nhanh khỏe và chúc Mạnh luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu được anh em mình cùng dành cho nhau một cuộc hẹn nhé!".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614556921
Ca sĩ Minh Quân

Hãi hùng, tức giận và cảm phục những cảm xúc đan xen của ca sĩ Minh Quân khi theo dõi sự việc bé gái rơi từ tầng 12 xuống, may mắn được anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu sống thần kỳ. "Cảm ơn và thán phục hành động cao cả, nhanh trí cứu cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất bao nhiêu thì phẫn nộ với bố mẹ, người thân cháu bé bấy nhiêu!

Đã có biết bao nhiều trường lợp trẻ nhỏ thiệt mạng vì rơi từ ban công chung cư nhưng gia đình lại không làm các thiết bị bảo vệ cho con em mình như hệ thống lưới ban công. Không hiểu người nhà trông giữ kiểu gì mà để cháu trèo bò ra ngoài được như thế. Xem cái video mà sợ quá! Với trẻ con chỉ lơ là đi một tý là tai nạn bất ngờ có thể xảy ra và để rồi sẽ là hối tiếc, đau đớn cả đời không hết. Cảnh tỉnh cho các phụ huynh có con nhỏ một bài học nhãn tiền.

Chúc cháu bé sớm bình phục và khỏe mạnh. Chúc gia đình anh Mạnh - người đã cứu cháu bé luôn hạnh phúc, sức khỏe và an bình", ca sĩ Minh Quân viết.

Qua sự việc cháu bé gái rơi từ tầng 12 của chung cư, ca sĩ Thái Thùy Linh cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều gia đình có con nhỏ nhưng không lắp lưới bảo vệ ở chung cư. "Bao nhiêu lần rồi, cứ phải đọc hết tin này đến tin nọ quanh cái chuyện xuẩn ngốc là trẻ con trèo, lọt qua lan can, qua cửa sổ, rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. Làm ơn lắp lưới bảo vệ đi! Mua được cái nhà chung cư thì phải có tiền mua nốt bất kỳ cái dây, làm được cái lưới đi và nhất là khi có con nhỏ. Không có điều kiện thuê người làm lưới xịn, lưới đẹp thì mua dây thừng về mà tết, làm thế nào thì làm", nữ ca sĩ nhận định.

Trước đó, "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh cho biết, trong lúc anh đang ngồi trong xe ô tô, đợi chuyển hàng cho khách ở tòa nhà đối diện thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Thời điểm đó, anh Mạnh nghĩ là bé nào đó không ngoan và bị bố mẹ mắng. Sau khi nghe thấy tiếng người lớn hô hoán, cứu giúp, anh Mạnh ngó đầu ra khỏi xe ô tô, nhìn xung quanh và ngẩng lên cao thì phát hiện một em bé đang trèo ở lan can ra ngoài.

"Ngay lập tức tôi lao ra khỏi xe ô tô, tìm cách trèo tường bao sang tòa nhà bên cạnh. Tôi trèo lên mái tôn cao khoảng hơn 2m để tìm cách đỡ cháu. Mái tôn là mái che của một lối dẫn xuống khu vực để xe, nên bị nghiêng. Tôi vừa cố trèo, vừa đưa tay ra cố gắng đỡ cháu", "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh kể lại.

Clip: "Người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư tại Hà Nội chiều qua 28/2.

"Trong họa có phúc! Số phận may mắn mỉm cười với ta ấy là lúc ta còn có phúc. Chúc mừng em bé đã may mắn thoát nạn và gia đình nhỏ của em. Cần lắm những người hùng luôn xuất hiện đúng lúc!", ca sĩ Tùng Dương bày tỏ.

MC Diệp Chi cho rằng, sự việc bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống và được anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu kịp thời là: "Phép màu". "Đây là tấm ảnh chụp người hùng của ngày hôm nay, bạn Nguyễn Ngọc Mạnh sinh năm 1990. Mạnh làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói. Chiều 28/2, trong khi chờ chuyển hàng cho khách, nghe thấy tiếng hô hoán, kêu cứu, Mạnh đã lao nhanh ra khỏi xe, trèo lên mái tôn, giang tay cứu được một em bé rơi từ tầng 12 xuống, trao cho em cơ hội sống thêm một lần nữa. Đúng là phép màu!

Ai có địa chỉ của bạn Mạnh, nhắn cho mình xin với nhé! Mình có món quà nhỏ muốn tặng cho bạn và con gái. Hôm nay cứu người xong, thấy báo viết là Mạnh cũng về ngay nhà, ôm con gái của mình (trạc tuổi bé gái được cứu) vào lòng. Đọc đến đấy mình xúc động quá! Mong câu chuyện đẹp này sẽ được lan toả, để chúng mình tin vào những điều kỳ diệu có thật, những người hùng bình dị trên đời", MC Diệp Chi bày tỏ.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 05:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03609 seconds with 8 queries