VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Thượng nghị sĩ Ben Sasse phản pháo khi bị Đảng Cộng ḥa Nebraska khiển trách. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441497)

Anh 5H 03-01-2021 06:00

Thượng nghị sĩ Ben Sasse phản pháo khi bị Đảng Cộng ḥa Nebraska khiển trách.
 
1 Attachment(s)
By Jeff Zeleny, Senior Washington Correspondent
Updated 2245 GMT (0645 HKT) February 27, 2021

Sasse: Nebraska GOP đang 'tôn thờ một gă quái lạ'

https://m.media-amazon.com/images/M/...1OTM@._V1_.jpg


(CNN)Đảng Cộng ḥa Nebraska đă khiển trách Thượng nghị sĩ Ben Sasse vào thứ Bảy v́ cuộc bỏ phiếu của ông để luận tội cựu Tổng thống Donald Trump, đảng viên Cộng ḥa mới nhất trong Quốc hội vấp phải phản ứng dữ dội từ một đảng nhà nước.

Ủy ban trung ương bang của Nebraska GOP đă chính thức bày tỏ sự thất vọng của ḿnh nhưng đă dừng lại ở một cuộc kiểm duyệt chính thức, mặc dù nghị quyết cho biết Sasse "bị phản đối" bởi Nebraska GOP.
Thượng nghị sĩ, người được bầu lại vào mùa thu năm ngoái với 63% phiếu bầu, đă bác bỏ quyết định này trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, nói rằng, "Hầu hết người dân Nebraskans không nghĩ rằng chính trị là phải tôn thờ một gă nào đó."
Một quan chức Nebraska GOP đă xác nhận hành động này với CNN vào thứ Bảy. Cuộc họp đă bị tŕ hoăn vào đầu tháng này v́ một cơn băo mùa đông.
"Sự lên án của Thượng nghị sĩ Sasse đối với Tổng thống Trump và sự ủng hộ của ông đối với việc luận tội Tổng thống Trump đă được đảng Dân chủ tự do sử dụng nhiều lần để biện minh cho một quy tŕnh luận tội bị cắt ngắn khiến Tổng thống bị từ chối đúng thủ tục", nghị quyết viết.
"Ủy ban Trung ương Đảng Cộng ḥa Nebraska bày tỏ sự thất vọng và buồn bă sâu sắc đối với sự phục vụ của Thượng nghị sĩ Ben Sasse và kêu gọi điều chỉnh ngay lập tức, theo đó ông đại diện cho người dân Nebraska cho Washington chứ không phải Washington cho người dân Nebraska", nghị quyết cho biết thêm .
Sasse, người không xuất hiện trong cuộc họp, đă bác bỏ lời đe dọa của Đảng Cộng ḥa Nebraska sẽ trừng phạt anh ta. Ông từng bị đảng quở trách vào năm 2016, nhưng đă giành được nhiều hơn Trump khoảng 5 điểm ở bang vào mùa thu năm ngoái. Tổng thống Joe Biden đă giành được Quận Quốc hội thứ 2 của bang và một phiếu đại cử tri đoàn duy nhất từ ​​khu vực Omaha.
James Wegmann, một phát ngôn viên của Sasse, cũng bác bỏ động thái này của đảng nhà nước.
"Ben đă giành được nhiều phiếu bầu hơn và cũng kiếm được nhiều chỉ trích hơn bất kỳ ai trong lịch sử Nebraska, v́ vậy có thể cả hai thực sự đi đôi với nhau," Wegmann nói trong một tuyên bố. "Anh ấy không thọc ngón tay vào gió."
Đầu tuần, Thượng nghị sĩ Pat Toomey của Pennsylvania đă phải đối mặt với một cuộc kiểm duyệt tiềm năng từ GOP của tiểu bang mà cuối cùng là do các vấn đề kỹ thuật gây ra.
Những lời quở trách nhấn mạnh thực tế rằng, ở cấp tiểu bang và địa phương cũng như cơ sở đảng, Trump vẫn ám ảnh được nhiều người và có rất ít mong muốn gạt ông sang một bên hoặc chuyển sang một thế hệ lănh đạo mới khi ông đă măn nhiệm.
GOP Sens. Richard Burr ở Bắc Carolina và Bill Cassidy ở Louisiana đă bị các Đảng Cộng ḥa của bang tương ứng kiểm duyệt v́ những lá phiếu của họ để kết tội Trump.

Nguồn: https://edition.cnn.com/2021/02/27/p...ote/index.html

wonderful 03-01-2021 11:00

" Thượng nghị sĩ Ben Sasse "

Một chính trị gia trẻ "Anh hùng " dám chơi dám chịu đáng khen không như lảo già MConnell gọi là cáo già chính trị nhưng thật sự là lảo già quá lú !!!


All times are GMT. The time now is 11:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03885 seconds with 8 queries