VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người đàn ông mưu trí, dũng cảm chỉ tay không mà giết báo hoang để cứu vợ và con gái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441599)

goodidea 03-01-2021 13:03

Người đàn ông mưu trí, dũng cảm chỉ tay không mà giết báo hoang để cứu vợ và con gái
 
1 Attachment(s)
Khi bị con báo hoa mai hoang dă tấn công, Rajagopal Naik đă lao vào vật lộn với con vật bằng tay không rồi giết chết nó để bảo vệ vợ và con gái.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614603786

Vào ngày 23/2, Rajagopal Naik đang đi xe đạp cùng vợ và con gái th́ bất ngờ bị một con báo hoa mai tấn công tại làng Bendekere gần Arasikere ở Ấn Độ.

Cả ba ngă xuống khỏi chiếc xe đạp và Naik đă lao vào vật lộn với con thú hoang. Sau khi vật lộn với con vật, anh ta đă giết nó bằng tay không. Cuộc chạm trán khiến Naik bị thương và anh đă được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Naik kể: "Nó đè lên người tôi và cố gắng cắn vào cánh tay và cổ. Tôi đă chống đỡ nó bằng tay của ḿnh. Tôi cố gắng đẩy nó xuống và giết nó bằng đầu gối. Vợ và con gái tôi chạy về làng và được giúp đỡ, tôi bị thương ở đầu, tay và cổ".

Các quan chức lâm nghiệp cho biết con báo hoa mai đă tấn công ít nhất 3 người khác trước khi đe dọa tính mạng của Naik và gia đ́nh anh ta.

Các quan chức lâm nghiệp cho biết họ đang cố gắng t́m hiểu lư do tại sao con báo cái hai tuổi lại trở nên hung hăn như vậy.

*VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03753 seconds with 8 queries