VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nhân viên cảm động rơi nước mắt trước cảnh ông Biden bước vào Nhà Trắng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441602)

troopy 03-01-2021 13:18

Nhân viên cảm động rơi nước mắt trước cảnh ông Biden bước vào Nhà Trắng
 
1 Attachment(s)
Các nhân viên ở Nhà Trắng đă cảm động rơi nước mắt với cử chỉ của Tổng thống Mỹ Joe Biden khi ông và phu nhân đặt chân vào đây sau lễ nhậm chức hôm 20/1.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614604681
Tổng thống Mỹ Joe Biden và Đệ nhất phu nhân bước vào Nhà Trắng vào ngày nhậm chức tổng thống 20/1. (Ảnh: Reuters)

Khi Nhà Trắng thay đổi chủ nhân mới, các nhân viên phục vụ ở khu nhà ở của Nhà Trắng sẽ làm một công việc quan trọng trong ngày nhậm chức tổng thống đó là bài trí lại nơi này để đón chủ nhân mới trong ṿng vài giờ đồng hồ. Với các nhân viên từng phục vụ nhiều đời tổng thống Mỹ, các nghi thức, truyền thống trong Nhà Trắng đă trở thành một phần trong đời sống của họ.

Tuy nhiên, việc Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden bỏ qua những giao thức để tiếp xúc thân thiết với các nhân viên ngay khi bước chân vào Nhà Trắng khiến họ vô cùng xúc động. Theo Business Insider, khi Tổng thống Biden và Đệ nhất phu nhân đến North Portico - ṭa nhà là nơi ở và làm việc chính thức của tổng thống trong Nhà Trắng, các nhân viên đă xếp hàng ở sảnh để chào đón chủ nhân mới của Nhà Trắng.

"Vợ chồng Tổng thống Biden bước vào và điều đầu tiên họ làm là đi một ṿng chào các nhân viên", một nhân viên phục vụ kể lại. Cử chỉ thân thiện này của ông Biden đă khiến nhân viên phục vụ rơi nước mắt v́ xúc động. "Tất cả chúng tôi đều rất tự hào. Thông thường chúng tôi chỉ gặp gỡ chủ nhân mới của Nhà Trắng trong những ngày đầu hoặc những tuần đầu, nhưng chưa bao giờ trong những phút đầu", nhân viên phục vụ giấu tên của Nhà Trắng cho hay. Vợ chồng Tổng thống Biden được cho là đă tiến đến gần, chào hỏi và dành những lời chúc tốt đẹp cho từng nhân viên. Tổng thống Biden đă nói với các nhân viên rằng ông và phu nhân "rất vui v́ chúng tôi cũng ở đây".

Ông Biden nhậm chức tổng thống thứ 46 của Mỹ hôm 20/1 sau một cuộc bầu cử nhiều sóng gió. Trả lời phỏng vấn CNN mới đây, ông Biden ví cuộc sống ở Nhà Trắng giống như "trong một chiếc lồng mạ vàng" và ông chưa quen với việc có người phục vụ trong nhà. Ông Biden vốn lớn lên trong tầng lớp lao động. Trước khi chuyển đến sinh sống ở Nhà Trắng, ông sống ở một ngôi nhà ở ngoại ô Wilmington, Delaware.

*VietBF@sưu tập

bs098 03-01-2021 19:07

Sao giống Bắc Hàn quá vậy, Heo Ủn đi đến đâu dân chúng ḥ reo rơi nước mắt bám theo như gặp thánh sống. Nước Mỹ sớm giống như Bắc Hàn thôi nhé.

dung3033 03-01-2021 19:55

không Rơi Nước Mắt sẽ bị TRĂM Rơi Đầu làm sao .....

djviet 03-01-2021 21:15

Mọi người cảm động rơi nước mắt v́ trước đó vợ chồng ông Bí Đù đă tặng mọi người củ hành để chà vào mắt rồi. :hafppy::hafppy::hafppy:

Nho nhe 03-01-2021 22:16

:):6::) TT Joe Biden .:thankyou:


All times are GMT. The time now is 23:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03858 seconds with 8 queries