VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Pha trú mưa đỉnh cao khiến dân t́nh hoảng hốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441606)

nguoiduatinabc 03-01-2021 13:38

Pha trú mưa đỉnh cao khiến dân t́nh hoảng hốt
 
2 Attachment(s)
Có một xe khách gặp tai nạn ở ngay đường quốc lộ. Người dân đi đường ghi lại được cảnh 3 người đàn ông đang trú mưa ở dưới gầm xe khách. H́nh ảnh được chia sẻ và thu hút rất đông từ người dùng mạng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614605972

Cụ thể, 3 người đàn ông có mặt tại hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Không rơ v́ nguyên nhân ǵ mà chiếc xe khách lại lao vào lên dải phân cách, nằm chắn ngang một làn đường, đầu lao xuống ruộng, c̣n đuôi xe nhấc bổng lên. Hiện chưa rơ thiệt hại từ vụ việc.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở chỗ, v́ thời điểm đó trời mưa, nên một số vị khách do không có chỗ trú đă chạy vào gầm xe khách để không bị ướt. Hành động này khiến những người đi đường không khỏi "toát mồ hôi lạnh", lo lắng.

Bởi lẽ, nh́n thoáng qua th́ có lẽ chiếc xe khách khó có thể bị sập xuống, nhưng "cần tắc vô áy náy", nếu chỉ vài tích tắc bất ngờ, hoặc v́ nguyên nhân nào đó chiếc xe khách đổ sập, không kịp tránh th́ hậu quả sẽ thật kinh khủng. Bởi vậy, hành động của 3 người đàn ông này vẫn tiềm ẩn quá nhiều rủi ro.

Người đời vẫn hay truyền miệng nhau câu nói "trời mưa phải biết chạy vào nhà", nhưng không có nhà th́ trú tạm… dưới gầm ô tô như 3 người đàn ông dưới đây quả thực khiến người xem hết hồn.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, t́nh huống trên khiến nhiều người không khỏi "rùng ḿnh" bởi sự nguy hiểm và thay v́ trú mưa theo cách có 1-0-2 như vậy, họ nên t́m cho ḿnh một vị trí khác an toàn hơn.


All times are GMT. The time now is 02:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03523 seconds with 8 queries