VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441618)

vuitoichat 03-01-2021 14:11

Nghệ sĩ Thương Tín khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn sau khi xuất viện
 
5 Attachment(s)
Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi vừa thông báo, cô và gia đ́nh đă làm xong thủ tục xuất viện cho diễn viên Thương Tín và đưa ông về nhà trọ tại Quận 12, TP.HCM, khiến fan xót xa với cuộc sống khó khăn khi về già của nam NS Thương Tín.

Chiều ngày 1/3, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đă có những chia sẻ về cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín sau khi xuất viện. Dù sức khỏe đă có phần khá hơn và có thể tự ngồi nói chuyện nhưng khi nghệ sĩ Thương Tín di chuyển vẫn cần người d́u.
Chia sẻ về t́nh h́nh sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín, Trịnh Kim Chi viết: "Hiện tại sức khoẻ anh khá ổn, anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người d́u, bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái". Ngoài những thông tin về t́nh h́nh sức khỏe của nam nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi c̣n chia sẻ với người hâm mộ, cô vừa nhận thêm 100 triệu từ phía các mạnh thường quân mà nghệ sĩ Kim Cương là người đại diện gửi cho NS Thương Tín.
Đặc biệt, hoàn cảnh sống của nam nghệ sĩ hiện tại cũng khiến nhiều khán giả chạnh ḷng. Nam nghệ sĩ Thương Tín hiện đang sống trong căn nhà thuê với diện tích chỉ vỏn vẹn 20m2 và một số đồ dùng cơ bản. Nhiều khán giả mong muốn nam nghệ sĩ sẽ chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe ḿnh hơn.


All times are GMT. The time now is 10:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03583 seconds with 8 queries