VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Biden thú nhận ông ấy không có ư tưởng là ông ấy đang làm ǵ. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441631)

hoanglan22 03-01-2021 15:00

Biden thú nhận ông ấy không có ư tưởng là ông ấy đang làm ǵ.
 
1 Attachment(s)
Một vài tuần trước,ông Joe Biden cuối cùng đă thừa nhận rằng ông ta không biết ḿnh đang ở đâu. Tuần này, ông ấy đă thú nhận một cách trung thực sảng khoái rằng ông ấy không biết ḿnh đang làm cái quái ǵ. Đây có phải là một phần của chương tŕnh 12 bước dành cho " Người mất trí nhớ Ẩn danh " hay là nhiều bằng chứng cho thấy đèn sáng nhưng không có ai ở Ṭa Bạch Ốc?

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614610624




Default
Biden thú nhận ông ấy không có ư tưởng là ông ấy đang làm ǵ.

Một vài tuần trước,ông Joe Biden cuối cùng đă thừa nhận rằng ông ta không biết ḿnh đang ở đâu. Tuần này, ông ấy đă thú nhận một cách trung thực sảng khoái rằng ông ấy không biết ḿnh đang làm cái quái ǵ. Đây có phải là một phần của chương tŕnh 12 bước dành cho " Người mất trí nhớ Ẩn danh " hay là nhiều bằng chứng cho thấy đèn sáng nhưng không có ai ở Ṭa Bạch Ốc?

Ông Biden đến Texas vào một ngày thứ Sáu nắng ấm để chứng kiến ​​sự "tàn phá" của những cơn băo mùa đông một tuần sau khi có điện trở lại. Ông ta bắt đầu bằng cách gửi lời cảm ơn đến một nhóm các đảng viên Dân Chủ, những người không liên quan ǵ đến việc giải quyết thảm họa và nó đă trở nên tồi tệ, ngay cả theo tiêu chuẩn của ông Biden:
"Và Dân Biểu Shirley Jackson Lee rất kinh ngạc," ông Biden lắp bắp.




Fact-check Kiểm tra sự thật: không có Dân Biểu nào tên là Shirley Jackson Lee. Có một người tên là Sheila Jackson Lee và cô ấy đă không hài ḷng. Những người theo chủ nghĩa tự do cho rằng việc phát âm sai tên VP Kamala Harris là không hợp pháp là v́ do cô là người da đen, v́ vậy việc gọi tên sai cho Sheila Jackson Lee, người cũng là người da đen là phân biệt chủng tộc.

Ông Biden tiếp tục vật lộn với những cái tên: "Al Green, Silvia Garcia, Lizzy Pannilli, xin lỗi, Pannill."

Fact-check Kiểm tra sự thật: không có Dân Biểu nào tên là Lizzy Pannilli hoặc Pannill. Có một người tên là Lizzie Pannill Fletcher và theo trang house.gov của bà ấy, bà ấy tên Lizzie Fletcher. Tuy nhiên, bà ấy lại là người da trắng, v́ vậy không có sự phân biệt chủng tộc nào trong vấn đề này. Tuy nhiên, có thể là một số phân biệt giới tính.Ông Biden đă xử lư như người xẻ thịt tên của 2 nữ dân biểu, trong khi ông lại xác định được tên của các người đàn ông.

Ông Biden nh́n như có vẻ đau khổ, giống như ông ta đang cố gắng giải thoát, và sau đó ông đả thực hiện lời thú nhận tuyệt vời này:

"Tôi đang làm ǵ ở đây?"ông Biden hỏi.

Tại thời điểm đó,ông Biden quyết định rằng ông ta nên sử dụng thẻ gợi nhớ flash card. Ông ta đă trộn lẫn một số thẻ của chương tŕnh khác, "Tôi sẽ mất dấu ở đây."

Sau khi t́m đúng thẻ, ông ta tiếp tục.

“Thị trưởng Turner, Thẩm phán Hildalgo, cảm ơn tất cả các bạn đă chào đón chúng tôi,” ông Biden kết thúc.

Ngữ pháp tốt.

Phóng viên Jake Tapper của CNN đă cố gắng bào chữa sự thiếu minh mẫn đáng xấu hổ của ông Biden là do vấn đề nói lắp. Có điều ǵ gọi là do nói lắp bắp không ? , bởi v́ đó là những ǵ ông Joe dường như đang xảy ra thường xuyên ở đây? Nói lắp là nói lắp, điều này ông Biden làm được, nhưng vấ đề là ông ấy cũng không thể nhớ hết mọi người hoặc h́nh thành một câu nói hoàn chỉnh.

Đầu tuần,trang Def-Con News đặt câu hỏi: Liệu ông Biden có c̣n đủ sáng suốt để truyền tải một Thông Điệp Liên Bang không? Video này trả lời câu hỏi đó bằng một từ nhấn mạnh "có". Không đời nào ông Joe có thể vượt qua bài phát biểu dài một tiếng rưỡi đồng hồ. Không có số lượng thẻ gợi nhớ flash card, màn h́nh nhắc bài đọc siêu tốc và những người nói chuyện nhắc bài bên tai ông ấy sẽ che đậy sự thật rằng tâm trí của ông ấy đă biến mất.

Đây là lư do tại sao các nhà Dân Biểu Dân Chủ muốn tước lấy quyền duy nhất của ông Biden là nút bấm phóng vũ khí hạt nhân. Thậm chí, họ c̣n nhận ra sự suy giảm nhận thức của ông ấy nguy hiểm như thế nào.

Ông Biden đă thú nhận rằng ông ấy không biết ḿnh đang ở đâu và đang làm ǵ, đó là một khởi đầu tốt. Các bước tiếp theo trong chương tŕnh DA (phân tích dữ kiện) là thừa nhận ông ta không biết ḿnh là ai và phải sửa đổi cái ǵ v́ đă đánh cắp cuộc bầu cử Tổng Thống.


Brian Anderson-Def-Con News

Ông đạo long an lược dịch

mumble 03-01-2021 15:29

Hahaha... Biden ! Thằng tổng thống ăn cắp ! Thế đấy... 1 nước Mỹ thụt lui, lụi tàn bởi đám súc sanh...

:D

dnguyen1 03-01-2021 15:30

Hửi hửi nhiều mùi quá nên lẩn... hihi

Hochomeo 03-01-2021 15:50

Thằng ĐẦN làm tổng thống nước MỸ, nước Mỹ sắp tàn rồi.

Hochomeo 03-01-2021 15:55

Quote:

Originally Posted by dnguyen1 (Post 4184846)
Hửi hửi nhiều mùi quá nên lẩn... hihi

Thằng Bị Đần hửi nhầm cái “L*N thúi “ của con Ấn độ nên càng lú lẫn thêm.

NhâmDoanhDoanh 03-01-2021 19:06

Thiệt t́nh nha... Joe LÚ chỉ cần ngồi chễm chễ ghế TT cười meo méo kiểu Joker là thấy "đă điếu" rồi; chứ chả cần phải đọc, phải nghe, chả cần phải đụng tay vào cái ǵ hết... Lănh lương với phụ cấp cả triệu một năm, lâu lâu leo Air Force ONE đi hóng gió, đi chọc gái (chứ c̣n "làm" ǵ nổi) th́ đă "sướng cái đời mẹ đĩ" lắm rồi.... Hehehehe....

dnguyen1 03-02-2021 03:43



Bi-đần tới Houston trong không khí buồn tẻ... :hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 20:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03324 seconds with 8 queries