VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Lần đầu ngôi sao Hàn Quốc Rain khoe tổ ấm xa hoa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441649)

vuitoichat 03-01-2021 17:29

Lần đầu ngôi sao Hàn Quốc Rain khoe tổ ấm xa hoa
 
8 Attachment(s)
Đây là lần đầu ngôi sao Hàn Quốc Rain hé lộ về tổ ấm riêng tư của ḿnh khiến mọi người không khỏi trầm trồ, khi đưa họ vào pḥng tập trong nhà ḿnh ở trong tập mới nhất của chương tŕnh truyền h́nh 'The Manager', đài MBC, Rain đă mang đến cho người xem đôi nét về tổ ấm của anh.
Căn nhà Rain giới thiệu với khán giả nằm ở Cheongdamdong, Seoul - nơi anh sống với vợ và hai con gái. Đây là lần đầu ngôi sao Hàn Quốc hé lộ về tổ ấm riêng tư của ḿnh.
Rain khiến mọi người không khỏi trầm trồ, khi đưa họ vào pḥng tập trong nhà ḿnh. Trong pḥng tập, Rain trang bị TV màn h́nh lớn, đàn piano và rất nhiều thiết bị tập thể dục cao cấp. Anh tiết lộ: " Đây là tầng trệt của nhà chúng tôi". Những người bạn xung quanh anh th́ thào: "Vợ anh và lũ trẻ hẳn đă ở trên tầng hai".
Pḥng khách rộng lớn không quá nhiều đồ đạc.
Rain trang bị rất nhiều máy tập. Tham gia chương tŕnh, Rain tiết lộ rằng ngoài chăm tập, anh cũng rất chăm... ăn. Tài tử tiết lộ về sở thích ăn uống: "Tôi thường đi khắp thành phố, lùng sục những chỗ phục vụ đồ ăn ngon nhất. Có ngày tôi ăn tới 5 bữa. Vợ không hay đi với tôi, cô ấy và tôi mỗi người một thói quen ăn uống. Vợ tôi ăn uống đơn giản, có khi chỉ một bát súp cũng được. Tôi th́ có xu hướng ăn nhiều, và ăn nhiều loại khác nhau. Thế nên thi thoảng chúng tôi mới đi ăn với nhau thôi".
Ngoài các loại tạ của Rain và thiết bị tập pilate của Kim Tae Hee, tầng một ngôi nhà của họ c̣n có một tủ rượu khá lớn, cũng như bộ sưu tập các huy chương, danh hiệu mà cặp đôi nổi tiếng giành được.
Tủ rượu khủng trong nhà Rain - Kim Tae Hee.
Nơi trưng bày các giải thưởng mà cả hai ngôi sao đă giành được, sau nhiều năm miệt mài làm việc trong ngành giải trí. Cặp đôi đặt chung các giải thưởng với nhau.


All times are GMT. The time now is 02:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04214 seconds with 8 queries