VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Trấn Thành và loạt sao Việt xót xa tiễn biệt "bầu trời thanh xuân" ra đi mãi mãi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441656)

vuitoichat 03-01-2021 18:30

Trấn Thành và loạt sao Việt xót xa tiễn biệt "bầu trời thanh xuân" ra đi mãi mãi
 
5 Attachment(s)
Ở làng giải trí Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự buồn bã khi nghe tin Ngô Mạnh Đạt qua đời. MC Trấn Thành xúc động viết lời tiễn biệt: "R.I.P Hải Công Công! Ông là cả thanh xuân của tôi - diễn viên Ngô Mạnh Đạt. Đóng phim nhiều rồi! Ông nghỉ ngơi nhé! You don't leave. You stay, always".

Sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư di căn, tài tử Ngô Mạnh Đạt - người được mệnh danh là "vua vai phụ" của điện ảnh Hong Kong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 27/02, hưởng thọ 68 tuổi.

Ngay khi biết tin, nghệ sĩ Điền Khải Văn, Ngải Uy và nhiều ngôi sao khác của làng giải trí Hong Kong đã tức tốc đến bệnh viện nơi Ngô Mạnh Đạt điều trị những ngày tháng cuối đời để cập nhật tình hình.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614623313
Tài tử Ngô Mạnh Đạt qua đời khiến nhiều nghệ sĩ ở Hong Kong và Việt Nam tiếc nuối.

Châu Tinh Trì - bạn diễn và cũng là tri kỉ một thời với diễn viên sinh năm 1953 xót xa chia sẻ: "Mặc dù thời gian qua vẫn luôn dõi theo bệnh tình của Ngô Mạnh Đạt, ít nhiều cũng chuẩn bị tâm lý, nhưng lòng vẫn vô cùng buồn bã, đau đớn, không nỡ.

Bệnh tình của đại ca đến quá nhanh, anh ấy đi quá vội. Anh ấy là bạn cũ, là bạn diễn của tôi biết bao năm như vậy. Hiện tại tôi vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này".

Ở làng giải trí Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự buồn bã khi nghe tin Ngô Mạnh Đạt qua đời.

MC Trấn Thành xúc động viết lời tiễn biệt: "R.I.P Hải Công Công! Ông là cả thanh xuân của tôi - diễn viên Ngô Mạnh Đạt. Đóng phim nhiều rồi! Ông nghỉ ngơi nhé! You don't leave. You stay, always".

Người mẫu kiêm diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu - bạn trai Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh của Ngô Mạnh Đạt kèm dòng trạng thái: "Tuổi thơ của mình".

Các nghệ sĩ như: Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt, Harry Lu… cũng không giấu được sự xúc động khi chia sẻ tin buồn về Ngô Mạnh Đạt.

Được biết gia đình diễn viên "Sở Lưu Hương truyền kỳ" vẫn đang bàn bạc để lên kế hoạch tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ được chu đáo nhất.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614623313

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614623313

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1614623343
Các nghệ sĩ ở Việt Nam cùng chia sẻ hình ảnh kèm lời tiễn biệt Ngô Mạnh Đạt.


All times are GMT. The time now is 10:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03524 seconds with 8 queries