VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Pháp và Đức yêu cầu kết quả xét nghiệm COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441699)

florida80 03-01-2021 21:37

Pháp và Đức yêu cầu kết quả xét nghiệm COVID-19
 
1 Attachment(s)
3/1

Tin từ PARIS, Pháp – Vào hôm Chủ nhật (28/2), Bộ trưởng Châu Âu Clement Beaune của Pháp cho biết Pháp và Đức đồng ư rằng những người đi qua biên giới giữa vùng Moselle của Pháp và Đức sẽ phải đưa ra bằng chứng về kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trong 48 giờ trước đó. Chính phủ Pháp mong muốn hạn chế việc du lịch ở biên giới, nơi có 16,000 công nhân Pháp từ Moselle qua lại mỗi ngày.

Vào hôm Chủ nhật (28/2), Viện Robert Koch của Đức về các bệnh truyền nhiễm xếp quận Moselle là khu vực cần quan tâm do sự lây lan của một biến thể coronavirus được phát hiện lần đầu tiên ở Nam Phi. Quyết định này khiến Berlin thông báo rằng Đức sẽ áp đặt các hạn chế đối với việc đi lại từ khu vực Moselle từ hôm thứ Ba.

https://i.imgur.com/s6da9oL.jpg

Giao thông công cộng giữa Moselle và các tiểu bang Rhineland-Palatinate và Saarland của Đức sẽ bị đ́nh chỉ, và những người đi làm từ Moselle bằng xe hơi sẽ phải xuất tŕnh kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính. Các nhà chức trách Đức cho biết cảnh sát sẽ không thiết lập các trạm kiểm soát biên giới cố định, nhưng sẽ tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên. Đức vốn có các trạm kiểm soát biên giới với Cộng ḥa Czech và Áo, và cố gắng tránh các hạn chế tại biên giới của họ với Pháp trong thời gian qua.

Pháp không áp đặt một lệnh phong tỏa toàn quốc mới để kiểm soát các biến thể dễ lây lan hơn, nhưng bắt đầu tăng cường các hạn chế tại địa phương ở những nơi như Dunkirk ở phía bắc và Nice ở phía nam.


All times are GMT. The time now is 22:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03712 seconds with 8 queries