VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Thương Tín đă nhận được số tiền ủng hộ rất lớn, Trịnh Kim Chi chính thức công khai con số (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441775)

therealrtz 03-02-2021 01:17

Thương Tín đă nhận được số tiền ủng hộ rất lớn, Trịnh Kim Chi chính thức công khai con số
 
1 Attachment(s)
Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đă đăng tải một clip quay lại cảnh cô vào viện thăm nghệ sĩ Thương Tín.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614647813

Vừa thấy Trịnh Kim Chi xuất hiện, nghệ sĩ Thương Tín đă giơ hai tay lên và nói: "Tôi khỏe rồi, cho tôi về đi c̣n làm việc".

Trịnh Kim Chi thấy vậy liền nói: "Được rồi giờ anh về em sẽ cho một người tới châm cứu và làm vật lư trị liệu cho anh, anh chịu không? Nếu mấy hôm nữa mà không ổn, em tính sẽ đưa anh qua bệnh viện khác.

Trưa nay, đến 12 giờ em sẽ đóng tài khoản. Lát nữa em sẽ tổng kết lại số tiền em nhận được và mang qua nhà cho anh, hoặc chuyển khoản, anh muốn sao cũng được.

Sau đó, em sẽ trích ra một phần tiền để mua bảo hiểm cho con gái anh, cho chắc chắn, lo cho tương lai của nó để anh yên tâm.

C̣n một người giấu tên nữa muốn mua bảo hiểm cho vợ anh. Em sẽ cho họ số để họ gọi điện trực tiếp. Riêng anh Tín bệnh thế này chắc không bảo hiểm nào dám nhận.

Cô Kim Cương quyên góp được 100 triệu cho anh, gửi vào tài khoản của em rồi. Lát nữa em sẽ cộng hết lại.

Anh là thần tượng của nhiều người ngày xưa, giờ vẫn vậy nên anh cố gắng ổn định sức khỏe, c̣n sống tiếp. Về nhà th́ thoải mái hơn nhưng cố gắng đừng đi lại nhiều kẻo té.

Chị Hồng Vân đang ở tuốt trên Long Hải với anh Lê Tuấn Anh, không tới thăm anh được. Nhưng chị ấy vẫn gửi anh 5 triệu. Em sẽ gộp chung với số tiền kia để đưa cho anh. Hôm qua em tổng kết được 270 triệu, c̣n hôm nay nữa hi vọng lên được 300 triệu".

Nói rồi, Trịnh Kim Chi mở điện thoại có đoạn ghi âm thoại do NSND Hồng Vân nhờ gửi hộ. Trong đó, NSND Hồng Vân nói:

"Anh Tín ơi, mấy hôm anh vào viện, em với ông Tuấn Anh ở tận trên Long Hải. Em cũng đang bệnh quá nên không tới thăm anh được. Thời điểm này thời tiết đang rất ghê nên ai cũng bệnh.

Em không biết làm sao được, đành gửi Trịnh Kim Chi chút đỉnh, mong anh mau khỏe. Anh cố gắng giữ ǵn sức khỏe nhé".

Nghệ sĩ Thương Tín nghe xong xúc động, nghẹn ngào nói: "Cám ơn Vân nhiều lắm Vân ơi. Anh rất cảm ơn em".

VietBF @ Sưu tầm

nguoithu8 03-02-2021 01:49

Tiền là liều thuốc tiên thần hiệu.....

vanhongnguyen 03-02-2021 05:22

Không có cảm t́nh với ông Thương Tín v́ đi ngủ với gái mà đem khoe..Lúc trẻ ăn chơi trác tán, về già c̣n đèo bồng vợ trẻ.

nhuquynh_1986 03-02-2021 19:57

HỘI NGHỆ SĨ - CA SĨ PHẢI THÀNH LẬP HỘI TƯƠNG TẾ CỨU GIÚP NHAU HƠN LÀ LẤY SỰ THƯƠNG HAI TRỢ GIÚP CỦA QUẦN CHÚNG


All times are GMT. The time now is 11:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03869 seconds with 8 queries