VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Thuyết âm mưu mới. Điên rồ và khôi hài! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441788)

Anh 5H 03-02-2021 02:15

Thuyết âm mưu mới. Điên rồ và khôi hài!
 
1 Attachment(s)
By Graig Graziosi



<iframe src="//cdn.jwplayer.com/players/gNI0kwHY-XLzx33eA.html" width="480" height="270" frameborder="0" scrolling="auto"></iframe>
Các cựu tín đồ QAnon nhớ lại tuyên bố rằng Biden là một người máy

Những người theo dơi QAnon dường như tin rằng Joe Biden thực sự là một robot bị trục trặc mang làn da giống người.

Niềm tin kỳ lạ đă được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên CNN .

Một hội đồng gồm những người ủng hộ QAnon trước đây đă nói chuyện với phóng viên CNN Alisyn Camerota về kinh nghiệm của họ trong phong trào âm mưu.

Một số người trong số những người từng là tín đồ âm mưu bày tỏ sự buồn bă khi bạn bè và thành viên gia đ́nh của họ vẫn c̣n tham gia vào hệ thống tín ngưỡng sùng bái.
Một cựu thành viên của QAnon, Ashley Vanderbilt, cho biết khi rời khỏi phong trào, cô biết một số thành viên tin rằng ông Biden thực sự là một người máy.
"Người mà tôi bắt đầu nói chuyện ... ban đầu đă đưa tôi đến với QAnon, anh ấy như thể, 'Bạn biết đấy, Joe Biden thậm chí c̣n không có thật'," cô nói. "Đó là lư do tại sao anh ấy luôn đeo mặt nạ, v́ khuôn mặt giả mà anh ấy đang đeo, miệng không cử động chính xác khi anh ấy nói chuyện. Vâng, v́ vậy họ thực sự tin rằng Joe Biden thậm chí không phải là Joe Biden."
Charlotte Rozich, một cựu tín đồ khác, cho biết niềm tin phổ biến trong giới QAnon là ông Biden không thực sự là tổng thống. Họ cho rằng ông Biden đang giữ vai tṛ tổng thống từ phiên bản điện ảnh của Nhà Trắng và đang bị kiểm soát bởi "thế lực ngầm".
Niềm tin về âm mưu của QAnon có phạm vi rộng và đôi khi mâu thuẫn hoặc không nhất quán về mặt logic.

Nhiều tín đồ tin vào tiền đề cơ bản rằng "thế lực ngầm" của các quan chức và các tổ chức chính trị ở Washington bí mật kiểm soát đất nước. Họ tin rằng các đảng viên Đảng Dân chủ, đảng Cộng ḥa chỉ trích ông Trump và bất kỳ ai khác mà họ cho là phản diện đều là một phần của một đội bí mật gồm những kẻ ác quỷ ấu dâm ăn thịt người.

Những người theo dơi tin rằng ông Trump, cũng như John F Kennedy Jr vẫn c̣n sống nhưng bí mật, và một đặc vụ tiểu bang lừa đảo tên "Q" là những người duy nhất - ngoài chính họ và những người đồng nghiệp của họ - chống lại thế lực ngầm.
Bản tường thuật đă cung cấp một cách để những người hâm mộ QAnon ủng hộ Trump bỏ qua bất kỳ thiếu sót nào của cựu tổng thống bằng cách cho rằng những thất bại của ông ấy là do sự cản trở của thế lực ngầm.
Nhiều người ủng hộ QAnon tin rằng ông Trump sẽ trở lại nắm quyền vào ngày 4 tháng 3, ngày nhậm chức tổng thống ban đầu. Trước đó, họ tin rằng ông Trump sẽ trở lại nắm quyền vào ngày nhậm chức của ông Biden, 20/1.

Các tín đồ của QAnon vẫn đang chờ đợi một sự kiện được gọi là "Cơn băo" trong đó đảng Dân chủ cấp tiểu bang và các đối thủ khác của ông Trump sẽ bị vây bắt, xét xử và hành quyết hoặc bỏ tù v́ những tội ác bị cáo buộc của họ, và ông Trump sẽ được phục hồi quyền lực.

Nguồn: https://www.independent.co.uk/news/w...-b1809531.html

thangbomvietnam 03-02-2021 15:02

Thất học nói làm ǵ...Muốn nói là phải nói đến dân đi theo có kiến thức mà cũng như ko...Chỉ v́ cuồng nên thiếu suy nghĩ mà rống cái miệng lên căi...


All times are GMT. The time now is 00:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04016 seconds with 8 queries