VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Sri Lanka: Bé gái chết trong lễ trừ tà quái đản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441819)

Romano 03-02-2021 03:32

Sri Lanka: Bé gái chết trong lễ trừ tà quái đản
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Sri Lanka ngày 1/3 đă bắt giữ hai người liên quan đến cái chết của một bé gái 9 tuổi bị đánh đập liên tục trong nghi lễ được cho nhằm "xua đuổi vong hồn ma quỷ", theo AP.
Hai nghi phạm bị bắt giữ lần lượt là một phụ nữ thực hiện lễ trừ tà và mẹ của cô bé tử vong. Hai người đă hầu ṭa v́ cáo buộc gây ra cái chết của cô bé 9 tuổi ở Delgoda, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Colombo khoảng 40 km về phía đông bắc.

Ṭa án sở tại ra lệnh giam giữ hai nghi phạm đến ngày 12/3.

Theo phát ngôn viên cảnh sát Ajith Rohana, người mẹ tin rằng con gái ḿnh đă bị quỷ ám và đưa cô bé đến nhà của thầy trừ tà để thực hiện một nghi lễ xua đuổi linh hồn.

Người thực hiện lễ trừ tà thoa dầu lên người cô bé sau đó dùng gậy đánh liên tục vào bé gái. Cháu bé được đưa đến bệnh viện sau khi bị đánh đến bất tỉnh song không qua khỏi. Các bác sĩ dự kiến tiến hành khám nghiệm tử thi vào ngày 1/3 (giờ địa phương).Cảnh sát đang điều tra xem liệu c̣n nạn nhân nào bị lạm dụng nữa hay không, sau khi nhận được báo cáo về việc người thực hiện lễ trừ tà đă cung cấp dịch vụ này trong nhiều tháng qua.

Phát ngôn viên Rohana cảnh báo công chúng hăy cẩn thận với các loại h́nh tương tự v́ đây không phải trường hợp đầu tiên tử vong trong một lễ trừ tà.


All times are GMT. The time now is 18:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03208 seconds with 8 queries