VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi người hâm mộ trước khi lên tiếng về vụ clip nóng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441890)

Romano 03-02-2021 08:47

Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi người hâm mộ trước khi lên tiếng về vụ clip nóng
 
1 Attachment(s)
Sáng 2/3/2021, cộng đồng mạng lan truyền nhiều h́nh ảnh được cắt ra từ 1 clip trên web 18+. Theo đó, nhân vật nữ trong clip bị nghi là ngọc nữ của màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc.

Rất nhanh chóng, nữ diễn viên đă có phản hồi chính thức trên trang cá nhân của ḿnh về sự việc nói trên. Người đẹp gửi lời xin lỗi tới khán giả, các nhăn hàng và bạn bè, người thân v́ đă để họ phải đọc những thông tin không hay liên quan đến ḿnh.

Nữ diễn viên gọi sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô. Đồng thời, Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định cô không phải là nhân vật nữ trong clip mà cộng đồng mạng đang chia sẻ:

"Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhăn hàng, đối tác, người thân, gia đ́nh, bạn bè và đặc biệt là quư khán giả v́ khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của tôi".Ngọc nữ của màn ảnh Việt cũng khẳng định cô sẽ không bao giờ để bản thân xảy ra những trường hợp như vậy:

"Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhăn hàng uy tín, tôi luôn phải giữ ǵn h́nh ảnh của ḿnh thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này".

Phản ứng của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự đồng t́nh của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người để lại comment động viên nữ diễn viên vượt qua thị phi này. Họ cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với nữ diễn viên và mong cô giữ ǵn sức khỏe.


All times are GMT. The time now is 18:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02651 seconds with 8 queries