VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump bí mật làm việc này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441908)

sunshine1104 03-02-2021 10:18

Trump bí mật làm việc này
 
1 Attachment(s)
Một cố vấn cho biết vợ chồng Trump đă lặng lẽ tiêm vaccine Covid-19 tại Nhà Trắng hồi tháng 1, khi ông c̣n giữ chức tổng thống.

Cố vấn giấu tên này ngày 1/3 nói rằng Donald Trump và Melania Trump cùng được tiêm chủng trước khi họ rời Nhà Trắng, nhưng thông tin không được công bố rộng răi lúc đó. Hiện chưa rơ vợ chồng cựu tổng thống đă tiêm loại vaccine nào và tiêm bao nhiêu liều.

Tin tức này được đưa ra sau khi Trump kêu gọi những người ủng hộ đi tiêm pḥng trong bài phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) của đảng Cộng ḥa ở Orlando, Florida, hôm 28/2. "Tiêm vaccine không đau chút nào, thế nên mọi người hăy đi tiêm đi", Trump nói.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1614680279
Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu lần đầu sau khi rời Nhà Trắng tại hội nghị CPAC ở Florida hôm 28/2. Ảnh: AFP

Hồi giữa tháng 12, một quan chức Nhà Trắng cho biết Trump sẽ không tiêm vaccine cho tới khi đội ngũ bác sĩ của Nhà Trắng khuyến nghị. Khi đó, Trump vẫn hưởng lợi từ hỗn hợp kháng thể đơn ḍng mà ông sử dụng trong quá tŕnh hồi phục sau khi dương tính với nCoV hồi tháng 10.

Quyết định âm thầm tiêm vaccine của Trump trái hẳn với cách làm của người kế nhiệm và tiền nhiệm. Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris đă tiêm vaccine công khai trên truyền h́nh trực tiếp hồi tháng 12. C̣n các cựu tổng thống Barack Obama, George W. Bush và Bill Clinton khi đó cũng t́nh nguyện tiêm vaccine công khai để thúc đẩy ḷng tin của người dân về tính an toàn của vaccine. Cựu tổng thống Jimmy Carter cũng đă tiêm chủng.

Trong bài phát biểu ở CPAC, Trump tuyên bố chính quyền của ông xứng đáng được vinh danh nhờ đă phát triển vaccine một cách thần tốc. Một cố vấn cho biết bài phát biểu của Trump được các cựu trợ lư ở Nhà Trắng hỗ trợ chắp bút, trong đó có cựu cố vấn chính sách Stephen Miller.

thangbomvietnam 03-02-2021 15:14

Có ǵ lạ đâu...CS miệng nói một đằng tay làm một nẻo...Sống 4 năm với thằng này mà ko biết thằng này mới là lạ...

FAKE NEWS...FAKE NEWS....FAKE NEWS....


All times are GMT. The time now is 14:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03831 seconds with 8 queries