VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vợ chồng đại gia Dũng “ḷ vôi” tố thầy thuốc Yên lừa đảo hàng tỷ đồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1441947)

Romano 03-02-2021 13:28

Vợ chồng đại gia Dũng “ḷ vôi” tố thầy thuốc Yên lừa đảo hàng tỷ đồng
 
1 Attachment(s)
Sáng 2.3.2021, tại Tổ đ́nh Hưng Minh tự (quận 6, TP HCM), đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam đă làm việc với vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (thường gọi là Dũng “ḷ vôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam)) và ông Vơ Hoàng Yên. Trước đó, vợ chồng ông Dũng “ḷ vôi” đă tố cáo ông Yên lợi dụng việc làm từ thiện chiếm để lừa đảo chiếm đoạt tiền do ông bà Dũng – Hằng quyên góp được.

"Không ai được phép trục lợi dù chỉ 1 đồng"
Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “ḷ vôi”) tâm t́nh rằng trong những năm gần đây, bà đă lo hết cho gia đ́nh ông Yên kể cả học tṛ của ông.
Bà Hằng nói: “Ai thiếu nợ, ai khó khăn tôi đều giúp đỡ hết. Tôi tâm nguyện rằng toàn bộ lợi nhuận vợ chồng tôi kinh doanh sẽ cống hiến hết cho xă hội. Tuy nhiên tôi không cho phép ai đạp lên đạo lư, biến tôi thành công cụ".
"Mới đây tôi đă phát hiện ra người thụ hưởng số tiền đó đều là người thân của ông Yên, gồm cha vợ, cháu vợ, em rể, cháu ruột, chị ruột. Tôi không bao giờ xúc phạm ai vô cớ. Nếu không phải lừa đảo th́ làm sao người thụ hưởng số tiền này đều là người thân”, bà Hằng tỏ ra bức xúc nói thêm.

Cũng theo bà Hằng: "Mục đích hôm nay tôi tố cáo ông Yên v́ không muốn ai tiếp tục bị lừa đảo nữa. Tôi không hề tiếc tiền tôi bỏ ra nhưng bản thân tôi bị chà đạp quá nhiều. Vừa qua, tôi có gửi cho ông Yên số tiền 8,2 tỉ đồng. Trong đó, có 3,8 tỉ đồng để cứu trợ miền Trung đang bị lũ lụt, số c̣n lại mua vật tư xây dựng nhà t́nh thương. Thế nhưng, sau khi tổng kết lại th́ phát hiện ra chỉ có 2,7 tỉ đồng đi cứu trợ và không hề có việc mua vật tư làm nhà t́nh thương".
Bà Hằng gay gắt nói tiếp: "Tôi có thể bỏ ra 1.000 tỉ đồng để cứu trợ, giúp đỡ người nghèo nhưng không chấp nhận và không ai được phép trục lợi dù chỉ 1 đồng. Hôm nay tôi nói ra điều này, không phải là việc tiếc tiền. Tôi đă điều tra và phát hiện ông Yên không hề xây dựng các vườn thuốc nam như ông nói. Chồng tôi cũng từng chuyển cho ông Yên 8 tỉ đồng với mục đích yên tâm chữa bệnh miễn phí người nghèo, không thu tiền ai cả. Tất cả những ǵ tôi nói đều là sự thật, không cần ṭa án nào, không cần mang luật sư ra để đối đầu và nói luật ở đây. Chỉ có luật nhân quả".
Ông Vơ Hoàng Yên nói ǵ?
Với những lời tố cáo của vợ chồng ông Dũng “ḷ vôi”, ông Vơ Hoàng Yên cho hay: “Ai nói cũng thế thôi, ngoài luật thế gian c̣n luật nhân quả. Nếu anh chị và mọi người cảm thấy nói sát mạt ai mà vui th́ cứ nói tôi biết sao giờ. Khi mà bước vào công việc chuyển khoản qua lại với nhau, có đoạn điểm rơi khi tôi xin không xin đảm nhận trung tâm th́ tôi có gửi trích lục ngân hàng, thấy số tiền kha khá, vài chục tỉ đồng th́ tôi có chuyển lại. Chị nói xét thấy việc trích lục ngân hàng là hợp lư, tặng ông Yên làm từ thiện. Từ đó tôi mới yên tâm".
Cũng tại buổi gặp mặt, ông Vơ Hoàng Yên phủ nhận cáo buộc cho rằng ḿnh lừa gạt. Đồng thời, ông Vơ Hoàng Yên cho biết sẽ cung cấp giấy tờ chứng minh các khoản ḿnh từng chi.
Ông Yên nói: "Tôi chưa bao giờ đặt vấn đề xin tiền, vay tiền hay mượn tiền. Tôi làm sao dám xin, lấy tư cách ǵ xin. Tôi cũng không có mượn, mượn làm ǵ. Tôi thấy tất cả những ǵ anh chị chuyển cho tôi đó là t́nh thương, bồ tát đưa anh chị tới với tấm ḷng bồ tát, thực hiện công tác từ thiện với bá tánh. Tôi hạnh phúc vô cùng".
Ông nói tiếp: "Điều tha thiết của tôi muốn nói tới mọi người, những ǵ chuyển đă chuyển rồi, t́nh thương cũng đă cho hết luôn. Anh chị cho tôi t́nh thương tôi đă chia sẻ hết cho mọi người lũ lụt, cầu đường. Nói tôi ăn chặn lũ lụt. Tôi có điểm sai sót là không kiểm lại con số với các cháu. Số liệu lập cập trong ngày khánh thành, tôi đă chi 3 lần hơn 7 tỉ đồng, chứ không phải 3,8 tỉ đồng".

"Chúng ta từng nói với nhau là người trong nhà, trước mắt tôi thấy tôi rất tiếc bữa nay, lẽ ra anh chị coi tôi là chú em, nếu thấy tôi sai, tại sao không kêu tôi lại để nói. Tôi chống bang, chống chạy th́ mới nói tôi lừa đảo. Nguồn cơn tôi không vay mượn ǵ của anh chị hết. Anh chị làm tài khoản rồi chuyển qua cho tôi thôi, vậy tôi có động cơ nào vay mượn, lừa gạt ǵ đâu. Nếu thấy thâm thủng qua lại quá th́ kêu tôi lại, kêu tôi giải tŕnh, chi có đúng hay không", ông Yên tỏ ra tiếc nuối.
"Tới giờ nói tôi ăn chặn, đưa lên báo, hôm nay tôi cung cấp hết giấy tờ của các nơi mua cái ǵ, của ai. Nói tôi ăn chặn tôi không biết nói sao, tôi nói có miệng một mà trên báo nói phát bao nhiêu ngàn người xem, tội lỗi vô cùng. Tôi thấy anh chị nếu thương nhau, thương tôi th́ nói nhau trong nhà nhỏ nhẹ, cái nào ra cái đó, thu chi có hợp lư hay không… coi lại tôi làm đúng mục đích chưa rồi hăy "oánh" tôi chứ. Chưa ǵ "oánh" tôi mấy ngày nay, cả ḍng họ tôi có người nằm thom thóp, có 2 người phải nhập viện rồi. Đau khổ, xấu hổ vô cùng, làm như cả nhà tôi đi lừa gạt", ông này nói tiếp.
Sau một hồi đôi co, hai bên đă đi đến thống nhất sẽ nhờ một bên thứ ba là công an giải quyết vụ việc này.

kuti 03-02-2021 13:55

Ừ , ông Yên này chữa bệnh th́ có....nhưng nh́n cách ổng giao tiếp khi chữa bệnh th́ đủ biết ông này rất ma lanh nhé....không phải dạng vừa

xanhblue 03-02-2021 22:22

Từ mấy năm trước tui coi video ông Yên trị bịnh là biết xạo, ổng làm cho người bệnh đau đớn rồi về nhà th́ bịnh trở lại như củ, nói không lấy tiền nhưng thực chất bán phiếu trước khi vô gặp ổng, nếu tin vào lang băm th́ tại sao người ta học bác sỉ làm ǵ, người Việt hay tin tưởng vào bạn bè và giới nghệ sỉ giới thiệu nên đả bị ông Yên gạt. Bây giờ phanh phui th́ ổng đả lấy biết bao nhiêu tiền của bá tánh.


All times are GMT. The time now is 09:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04104 seconds with 8 queries